Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng

Hậu trường 25/01/2018 06:30

Vân Hugo đã bày tỏ tình cảm của mình đến hậu vệ Văn Thanh bằng một đoạn thơ ngắn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô lại bị nhiều fans của Văn Thanh 'ném đá'.

Nếu như nhiều mỹ nhân Việt dành sự ngưỡng mộ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng thì Vân Hugo lại bày tỏ sự yêu mến của mình dành cho hậu vệ Văn Thanh.

Để bày tỏ nỗi lòng của mình, Vân Hugo đã làm 1 bài thơ dành cho Văn Thanh trên trang facebook cá nhân: "Thanh ơi ván đã đóng thuyền/ Tháo ra đóng lại có phiền không Thanh/ Hơn em chục cái xuân xanh/ Nhưng mà chị vẫn ngon lành lắm em".

Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng - Ảnh 1
Vân Hugo làm thơ 'tỏ tình' với hậu vệ Văn Thanh.

Mặc dù được "cảnh báo" là chàng hậu vệ đã có người yêu nhưng Vân Hugo cho rằng mình vẫn còn cơ hội khi Văn Thanh chưa vợ. Chính những điều này đã khiến nhiều fan của Văn Thanh và bạn gái anh 'ném đá' Vân Hugo.

Trước sự việc, Vân Hugo đã lên tiếng: "Các bạn fan cuồng của Văn Thanh thân mến, mình biết là mình xinh và làm thơ hay, và mình chỉ trêu 1 tí cho vui thôi chứ không có ý cướp người yêu của ai cả, nên các bạn đừng quá khích và nhân danh người yêu của Thanh khủng bố inbox cho mình nữa, căng thôi đừng căng quá mất hay và không hòa chung với không khí tưng bừng sôi động của cả nước, tất cả chỉ là đùa vui động viên các em trước thềm chung kết, vậy thôi. Hãy giữ bình tĩnh và sự vui vẻ, được không. Tôi xin lỗi".

Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng - Ảnh 2
Vân Hugo lên tiếng khi bị fan cuồng của Văn Thanh "ném đá".

Hậu vệ Văn Thanh là người góp phần làm nên dấu ấn lịch sử của U23 Việt Nam tại Giải vô địch U23 châu Á khi thực hiện thành công cú sút 11m cuối cùng ở loạt đá luân lưu tại trận Bán kết diễn ra hôm qua (23/1), đưa đội tuyển U23 nước nhà vào Chung kết.

Chàng tuyển thủ điển trai còn khiến không ít người hâm mộ tung hô với màn ăn mừng rất đỗi "lạnh lùng" sau khi sút cú quyết định cho U23 Việt Nam trong trận đấu hôm qua.

Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng - Ảnh 3
Hậu vệ Văn Thanh

Văn Thanh có người yêu xinh đẹp tên là Bảo Trân. Cặp đôi đã hẹn hò được hai năm. Bạn gái của Văn Thanh có vẻ ngoài xinh xắn, gợi cảm không thua kém người đẹp nào trong showbiz Việt.

Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng - Ảnh 4

Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng - Ảnh 5

Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng - Ảnh 6

Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng - Ảnh 7

Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng - Ảnh 8

Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng - Ảnh 9

Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng - Ảnh 10
Chân dung bạn gái xinh đẹp của Văn Thanh.

Bố mẹ Bùi Tiến Dũng vẫn vui vẻ cắt mía, cho trâu ăn sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam

Trước tin mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, bố mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng không giấu được niềm xúc động. Trưa nay, đón tiếp bạn bè và người thân xong xuôi, chú Khánh và cô Điều lại tiếp tục công việc hàng ngày của mình.

TIN MỚI NHẤT