Chị gái Nhã Phương: “Nhã Phương từ chối lời cầu hôn, trả lại nhẫn cho Trường Giang ngay khi vừa về đến nhà!”

Hậu trường 19/01/2018 21:40

Tối 18/1, Trường Giang có màn cầu hôn Nhã Phương đầy bất ngờ ngay trong lễ trao giải Mai Vàng trước đông đảo khán giả có mặt và người xem truyền hình trực tiếp.

Hành động cầu hôn bất ngờ của nam danh hài được hò reo rất nhiệt tình ngay sân khấu. Trái ngược với tưởng tượng của nhiều người, Nhã Phương đã có những biểu cảm hết sức ngỡ ngàng và gượng gạo.

Chị gái Nhã Phương: “Nhã Phương từ chối lời cầu hôn, trả lại nhẫn cho Trường Giang ngay khi vừa về đến nhà!” - Ảnh 1
Trường Giang cầu hôn và trao nhẫn cho Nhã Phương.

Không những thế, hành động rút tay khi Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn của Nhã Phương đều khiến mọi người thấy rằng cô không hề sẵn sàng cho việc cầu hôn bất ngờ từ phía nam danh hài.

Sau màn cầu hôn gây tranh cãi, cả Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa có câu trả lời chính thức trước truyền thông.

Tuy nhiên, khi liên hệ với Bích Trâm, chị gái của nữ diễn viên. Bích Trâm tiết lộ sẽ không có đám cưới nào diễn ra giữa em gái cô và danh hài Trường Giang, mong mọi người đừng quan tâm đến vấn đề này nữa để Nhã Phương có thể bình tĩnh tiếp tục lịch trình làm việc của mình.

Chị gái Nhã Phương: “Nhã Phương từ chối lời cầu hôn, trả lại nhẫn cho Trường Giang ngay khi vừa về đến nhà!” - Ảnh 2
Biểu cảm vô cùng gượng gạo của Nhã Phương khi được cầu hôn.

Bích Trâm cũng cho biết thêm rằng Nhã Phương và Trường Giang xảy ra cãi vã dẫn đến chia tay cách đây không lâu, hành động này của Trường Giang khiến Nhã Phương cũng như gia đình hết sức bất ngờ và hoang mang. Có lẽ Trường Giang mong muốn níu kéo mối quan hệ giữa hai người nên mới có hành động bộc phát như thế ngay trên sóng truyền hình.

Chị gái của Nhã Phương khẳng định Nhã Phương vì không muốn làm mất mặt Trường Giang trước đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ nên mới yên lặng, tuy nhiên sau khi về nhà cô đã trả nhẫn lại cho Trường Giang đồng thời kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp.

Chị gái Nhã Phương: “Nhã Phương từ chối lời cầu hôn, trả lại nhẫn cho Trường Giang ngay khi vừa về đến nhà!” - Ảnh 3
Nhã Phương và chị gái Bích Trâm.

Được biết, sau khi lễ trao giải kết thúc Nhã Phương đã cùng Trường Giang về lại nhà riêng của nam danh hài tại Nhà Bè. Chúng tôi đã đến gặp được người hàng xóm của Trường Giang thì được biết tối qua, sau khi về nhà thì hai người đã xảy ra cự cãi rất to vào nửa đêm. Dân cư xung quanh buộc phải gọi bảo vệ để nhắc nhở cả hai.

Đây có vẻ là câu trả lời xác đáng cho những biểu cảm khó hiểu của nữ diễn viên Nhã Phương khi nhận được lời cầu hôn trên sóng trực tiếp. Chúng tôi vẫn đang cố gắng liên hệ với cả hai nhân vật chính để có câu trả lời chính thức cho người hâm mộ.

Chị gái Nhã Phương: “Nhã Phương từ chối lời cầu hôn, trả lại nhẫn cho Trường Giang ngay khi vừa về đến nhà!” - Ảnh 4
Nhã Phương và Trường Giang tay trong tay ra về sau sự kiện. Tuy nhiên theo hàng xóm của nam danh hài, giữa họ đã xảy ra cự cãi rất to

Nhà đài thiệt hại hàng trăm triệu vì màn cầu hôn của Trường Giang?

Nếu tính tổng thời lượng "chiếm sóng" và thu hút sự chú ý của các máy quay, phần thời gian Trường Giang dùng để cầu hôn Nhã Phương gây thiệt hại khá lớn xét từ khung giá quảng cáo.

TIN MỚI NHẤT