'Trường Giang đã nhờ người gọi nhưng Nhã Phương không ra gặp'

Hậu trường 19/01/2018 20:17

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Nguyễn Bích Trâm, trước khi lao lên sân khấu cầu hôn, danh hài Trường Giang đã cố gặp riêng Nhã Phương nhưng bị từ chối.

Hôm 18/1, Trường Giang gây tranh cãi khi cầu hôn Nhã Phương trong đêm trao giải Mai Vàng 2017 do báo Người Lao Động tổ chức. Anh đã đến trễ so với lịch trình và khiến đêm trao giải bị cắt sóng vì lố thời gian.

'Trường Giang đã nhờ người gọi nhưng Nhã Phương không ra gặp' - Ảnh 1
Nữ diễn viên Bích Trâm (đầm trắng) chia sẻ câu chuyện trước màn cầu hôn của Trường Giang.

Giữa những ý kiến chỉ trích hướng về Trường Giang và màn cầu hôn bất ngờ, nữ diễn viên Nguyễn Phạm Bích Trâm chia sẻ thêm thông tin trước màn cầu hôn đang được bàn tán.

Trên trang cá nhân, Bích Trâm cho biết cô ngồi kế Nhã Phương tại đêm trao giải Mai vàng. Cô chứng kiến cảnh Trường Giang có nhờ người hẹn nữ diễn viên Lôi Báo ra gặp riêng nhưng không thành.

“Trường Giang có nhờ người vào gọi Nhã Phương ra ngoài nhưng Nhã Phương quyết không ra. Thời điểm xảy ra ngay lúc MC gọi tên Trường Giang lên nhận giải”, Bích Trâm cho biết.

'Trường Giang đã nhờ người gọi nhưng Nhã Phương không ra gặp' - Ảnh 2
Trường Giang nhờ người hẹn gặp Nhã Phương nhưng cô không ra.

Theo cô, đây có thể là lý do khiến Trường Giang quyết định nhờ sân khấu Mai Vàng để cầu hôn. “Do quá nóng lòng, một chút thiếu suy nghĩ chỉ làm theo cảm xúc nên anh đã làm cho chương trình bị náo loạn. Chương trình truyền hình trực tiếp nên cẩn trọng từng phút một”, Bích Trâm nhận định.

Nữ diễn viên trẻ cho rằng sự việc có thể bị rối hơn sau khi MC Quý Bình bất ngờ trước tình huống đang xảy ra.

Nguyễn Phạm Bích Trâm sinh năm 1990, bén duyên phim ảnh sau khi đạt giải Hoa hậu tài năng tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô gây chú ý nhờ Con gái ông trùm, Thề không gục ngã. Tại Mai Vàng năm nay, cô có tên trong Top 5 đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích.

Trước đó, chia sẻ với Zing.vn, đạo diễn dàn dựng lễ trao giải Mai Vàng khẳng định bất ngờ khi Trường Giang xuất hiện trên sân khấu. "Mười Khó" đã không có mặt đúng giờ như lịch trình, khiến BTC tin rằng anh không tham gia đêm trao giải.

'Trường Giang đã nhờ người gọi nhưng Nhã Phương không ra gặp' - Ảnh 3
Nhã Phương giữ im lặng sau những bàn tán về biểu cảm gượng gạo của mình.

“MC đã chuẩn bị thông báo trên sóng là hôm nay Trường Giang không đến. Thì đúng lúc đó, Trường Giang từ ngoài xông vào và đi thẳng lên sân khấu, không hề vòng qua cánh gà”, đạo diễn Mai Thắm kể.

Dù không bình luận về chuyện đời tư nghệ sĩ nhưng đạo diễn Mai Thắm cho rằng hành động cầu hôn “câu giờ” đã vượt quá khuôn khổ đêm trao giải.

Trong khi đó, kể từ lúc ngỏ lời cầu hôn đến giờ, Trường Giang và Nhã Phương đều chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Trên mạng xã hội, không ít ý kiến tin rằng đây là màn hỏi cưới “đầy gượng ép” vì biểu cảm của Nhã Phương có phần lúng túng và “đơ”.

Nếu cưới nhau, Trường Giang sẽ 'dâng trọn' cho Nhã Phương khối tài sản mấy chục tỷ đồng này

Nếu mọi chuyện diễn ra đúng như mong muốn của Trường Giang, sau đám cưới Nhã Phương sẽ là bà chủ của căn biệt thự 15 tỷ và hàng loạt tài sản giá trị khác.

TIN MỚI NHẤT