NTK Đức Hùng: 'Trường Giang còn trẻ người non dạ quá'

Hậu trường 19/01/2018 15:32

'Lần sau ban tổ chức nào dám mời em lên sóng trực tiếp nữa không? Rất nhiều điểm trừ cho em rồi. Em còn trẻ người non dạ quá' - NTK Đức Hùng chia sẻ trên trang cá nhân.

Màn cầu hôn của Trường Giang dành cho bạn gái Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp đang là chủ đề bàn tán ở khắp các diễn đàn. Sự việc cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong giới sao Việt. Cách đây ít phút, NTK - NSƯT Đức Hùng cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

NTK Đức Hùng: 'Trường Giang còn trẻ người non dạ quá' - Ảnh 1
NTK Đức Hùng nói về việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

 Anh viết: "Sóng truyền hình là một sản phẩm của báo chí, đặc biệt sóng trực tiếp. Kịch bản phải rất chi tiết từng phút để khớp giờ sóng. Vậy sao lại mang việc riêng của mình ra sử dụng sóng trực tiếp nhỉ? Lần này em cầu hôn, lần sau em làm những gì ai mà biết được nếu em ủ mưu trước từ cánh gà. Mình thấy em Giang như vậy là không ổn rồi.


Nếu em Giang có sự tính toán trước lại càng không được. Lần sau ban tổ chức nào dám mời em lên sóng trực tiếp nữa không? Rất nhiều điểm trừ cho em rồi. Em còn trẻ người non dạ quá.

NTK Đức Hùng: 'Trường Giang còn trẻ người non dạ quá' - Ảnh 2

Theo Đức Hùng thì Trường Giang còn trẻ người non dạ qua hành động vừa rồi 

Rất quý và trân trọng tài năng của các bạn trẻ, nhưng cũng cần nhắc nhở để không có trường hợp tương tự xảy ra nữa. Chúc 2 em Hạnh phúc!".

NTK Đức Hùng: 'Trường Giang còn trẻ người non dạ quá' - Ảnh 3

Màn cầu hôn trên sóng truyền hình trực tiếp của Trường Giang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều 

Nhà thiết kế kỳ cựu của thủ đô cho rằng Trường Giang không nên lấy sóng truyền hình trực tiếp làm sân khấu riêng cho mình. Theo anh, Trường Giang còn trẻ người non dạ. Tuy vậy, cuối status anh vẫn không quên chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Loạt phản ứng gượng gạo, khó hiểu của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn

Nhiều người tưởng rằng Nhã Phương sẽ vỡ òa hạnh phúc khi được Trường Giang cầu hôn công khai trên sóng truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại tỏ ra khá ngại ngùng, không hề vui vẻ.

TIN MỚI NHẤT