Angela Phương Trinh đăng ảnh vòng 3, bàn về ồn ào Nam Em - Trường Giang

Hậu trường 22/03/2018 12:58

Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu ngay giữa ồn ào Nam Em công khai yêu Trường Giang.

Angela Phương Trinh đăng ảnh vòng 3, bàn về ồn ào Nam Em - Trường Giang - Ảnh 1
Đăng ảnh siêu vòng ba, Angela Phương Trinh chia sẻ quan điểm về tình yêu.

Mấy ngày hôm nay dư luận liên tục tranh cãi xung quanh vụ việc Nam Em công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Nhiều sao Việt đã lên tiếng chỉ trích Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long vì phá vỡ hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương. Mới đây, Angela Phương Trinh cũng lên tiếng chia sẻ về chuyện này. Theo đó hot girl siêu vòng 3 cho biết một cô gái nên chọn lựa ước mơ của mình thật cẩn thận, là một người đàn ông hay là sự nghiệp.

"Một số phụ nữ chọn theo đuổi người đàn ông của mình và một số chọn theo đuổi ước mơ. Nếu bạn còn phân vân chọn cách nào, hãy nhớ rằng sẽ không bao giờ có chuyện một ngày nọ sự nghiệp thức dậy và nói không còn yêu bạn nữa" - Angela Phương Trinh trích dẫn câu nói nổi tiếng về phụ nữ của Lady Gaga để bày tỏ quan điểm riêng về ồn ào Nam Em - Trường Giang.

Angela Phương Trinh đăng ảnh vòng 3, bàn về ồn ào Nam Em - Trường Giang - Ảnh 2
Angela Phương Trinh thường xuyên khoe những đường cong gợi cảm trên trang cá nhân.

Vẫn như những lần đăng tải khác trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chọn lựa một bức ảnh vô cùng quyến rũ. Diện Bikini 2 mảnh khoe trọn vòng 3 đốt mắt, "bà mẹ nhí" luôn biết cách thu hút sự chú ý của người nhìn.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, hot girl ngực đẹp Ngân 98 cũng bày tỏ quan điểm của mình xung quanh vụ việc. "Đâu cần thiết phải làm đau một người phụ nữ khác vì một thằng đàn ông. Đừng so đo tôi là người yêu của anh ấy trước khi anh ấy quen cô, cô là người đến sau, trước đây anh ấy cũng yêu tôi nhiều như cô… Tém tém lại tí đi mấy cô người yêu cũ không hiểu chuyện, ở vai nào thì phụ nữ cũng đều đáng thương như nhau cả mà, đến trước hay đến sau gì thì chị em ta vẫn cũng sẽ thương tổn, cái đàn ông yêu nhất chính là bản thân họ.

Một khi đàn ông đã chia tay thì các cô chẳng là cái gì đâu, nếu có tìm về thì cũng chỉ muốn thoả mãn cái khi xưa các cô đáp ứng tốt thôi nhé. Người yêu cũ và người yêu mới là hai phạm trù mãi mãi không bao giờ liên quan đến nhau, đừng sân si, xéo sắc nhau, đấu đá nhau vì 2 từ đàn ông nữa. Trên đời này liệu còn được bao nhiêu người đàn ông xứng đáng để phụ nữ chúng tôi xù gai bảo vệ hạnh phúc của mình. Dùng cách tổn thương người phụ nữ khác hay dẫm đạp bất chất để mình ngoi lên như vậy hỏi thật có thấy...rắn tí nào không?" - Ngân 98 thẳng thắn.

Angela Phương Trinh đăng ảnh vòng 3, bàn về ồn ào Nam Em - Trường Giang - Ảnh 3
"Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 cũng bày tỏ quan điểm về ồn ào Nam Em - Trường Giang.

Hiện tại, Nam Em đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới Trường Giang - Nhã Phương và dư luận. Cô cũng đã tháo gỡ MV ca nhạc mới nhất bị cho là mượn scandal để PR trên youtube xuống.

"Tôi biết những ngày qua các bạn có thể sẽ không vui với những thông tin về tôi. Nếu có bất cứ điều gì làm cho hình ảnh của tôi bị xấu đi trong mắt các bạn, tôi chỉ biết nói là tôi xin lỗi…” - Nam Em nhắn nhủ đến cộng đồng.

Khoe vòng ba ngoại cỡ, Angela Phương Trinh khiến dân tình lo sợ... nổ tung

Cư dân mạng bày tỏ sự ngán ngẩm khi Angela Phương Trinh tiếp tục khoe đôi mông khủng như sắp nổ tung.

TIN MỚI NHẤT