Nam thần 'Người ấy là ai' Lâm Nguyễn đột ngột qua đời ở tuổi 30, dàn sao Việt đồng loạt tiếc thương

Hậu trường 09/05/2024 13:03

Theo Call Me Duy, Lâm Nguyễn qua đời tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM).

Trước đó, theo thông tin từ VietNamNet, chị gái ruột của Lâm Nguyễn - Phượng cho biết, Lâm Nguyễn giữ kín bệnh tật nên anh không được biết dù cách đây vài ngày 2 người còn nói chuyện với nhau. Call Me Duy tiết lộ Lâm Nguyễn đã giúp đỡ mình suốt 7 năm qua để anh có được vị trí hôm nay.

Chị Bùi Thị Kim Anh - một người bạn của Lâm Nguyễn cho biết chuyên gia trang điểm bị bệnh về phổi dẫn đến suy thận. Viện phí điều trị cho Lâm Nguyễn lên đến 5 triệu đồng/ngày.

 

Nam thần 'Người ấy là ai' Lâm Nguyễn đột ngột qua đời ở tuổi 30, dàn sao Việt đồng loạt tiếc thương - Ảnh 1
Đồng nghiệp và bạn bè không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của chuyên viên trang điểm Lâm Nguyễn

Sáng ngày 9/5, nhiều sao Việt có bài đăng chia buồn trước sự ra đi đột ngột ở tuổi 30 của Lâm Nguyễn - chuyên viên trang điểm có tiếng từng làm việc với nhiều nghệ sĩ. Theo đó trên trang cá nhân, Jun Phạm đăng tải hình ảnh khi làm việc cùng Lâm Nguyễn và nhắn nhủ: "Thương em nhiều lắm. Dù ở bất cứ nơi nào anh cũng chúc em sẽ mãi hạnh phúc và luôn làm đẹp cho đời như em đã luôn như vậy nha".

Nam thần 'Người ấy là ai' Lâm Nguyễn đột ngột qua đời ở tuổi 30, dàn sao Việt đồng loạt tiếc thương - Ảnh 2Nam thần 'Người ấy là ai' Lâm Nguyễn đột ngột qua đời ở tuổi 30, dàn sao Việt đồng loạt tiếc thương - Ảnh 3Nam thần 'Người ấy là ai' Lâm Nguyễn đột ngột qua đời ở tuổi 30, dàn sao Việt đồng loạt tiếc thương - Ảnh 4
Jun Phạm vào dàn sao Việt chia buồn trước thông tin chuyên viên trang điểm Lâm Nguyễn qua đời

Sau đó, Will cũng đăng tải ảnh chụp tin nhắn cuối mà Lâm Nguyễn gửi cho những người thân thiết vào ngày 7/5. Lâm Nguyễn nói lời tạm biệt và gửi lời cảm ơn đến gia đình, các thành viên nhóm 365, những nghệ sĩ và đồng nghiệp đã từng làm việc chung. "Đây là lá thư cám ơn những anh chị em khách hàng, nhãn hàng. Cám ơn mọi người vì đã tin tưởng book em trong suốt mười mấy năm qua. Cám ơn anh Isaac, S.T, Will và cả anh Jun nữa, và rất rất nhiều anh chị em từ model, diễn viên và cả Kid nữa. Tiếp theo là cám ơn mẹ cha và cả nhà đã cho con một cuộc sống này. Mặc dù con là đứa ương bướng. Cám ơn tới đây thì em xin phép gửi các bạn hiện tại hoặc quá khứ lời xin lỗi nếu Lâm làm bạn buồn. Cảm ơn vì từng là bạn nhau", bức thư cuối trước khi qua đời của Lâm Nguyễn.

Nhiều nghệ sĩ và đồng nghiệp thân thiết với Lâm Nguyễn như Pông Chuẩn, NTK Lý Quí Khánh... đã gửi lời chia buồn đến gia đình Lâm Nguyễn trước sự mất mát to lớn này.

Nam thần 'Người ấy là ai' Lâm Nguyễn đột ngột qua đời ở tuổi 30, dàn sao Việt đồng loạt tiếc thương - Ảnh 5Nam thần 'Người ấy là ai' Lâm Nguyễn đột ngột qua đời ở tuổi 30, dàn sao Việt đồng loạt tiếc thương - Ảnh 6
Anh được gia đình ủng hộ khi công khai thuộc cộng đồng LGBT

Lâm Nguyễn là chuyên gia trang điểm có tiếng trong showbiz Việt, anh từng làm việc với nhiều nghệ sĩ như: Isaac, S.T Sơn Thạch, Will, Jun Phạm,...Lâm Nguyễn cũng được biết đến qua một số cuộc thi: Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách, Face Award Vietnam, Cây Cọ Vàng 2018…

Cuối năm 2018, Lâm Nguyễn gây chú ý khi xuất hiện trên chương trình "Người ấy là ai". Anh công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT. Lâm Nguyễn trưởng thành trong gia đình có bố mẹ ly hôn khi anh còn nhỏ, phải tạm gác lại giấc mơ học Đại học vì nhà không đủ điều kiện. Anh tự mình học nghề để lo liệu cho bản thân.

 

Theo đuổi nghề trang điểm, Lâm Nguyễn có được sự tự lập, lo được cho cuộc sống của bản thân và những người thân trong gia đình. Anh được chia sẻ là người rất có hiếu với mẹ. Gia đình cũng ủng hộ xu hướng tính dục của Lâm Nguyễn khi anh "come out".

Chi hơn 40 triệu đồng, Ngọc Trinh đau đớn khi phải đi trị sẹo sau tai nạn lái xe mô tô

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã đăng tải bài viết nói về những vết sẹo. Theo đó, nữ người mẫu chia sẻ khoảnh khắc vết sẹo trên chân, từ đó rút ra bài học sau những biến cố trong đời.

TIN MỚI NHẤT