Ảnh Angela Phương Trinh nude trong bồn tắm đọc sách bị "bóc mẽ sống ảo"

Hậu trường 06/03/2018 06:21

Angela Phương Trinh đăng 1 tấm ảnh nude trong bồn tắm đầy bọt xà phòng và đọc sách. Dân mạng cho rằng đây là bức ảnh "đỉnh cao sống ảo".

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Angela Phương Trinh viết: "Hôm nay tranh thủ tập gym từ chiều để tối ngủ sớm, mai 5g sáng dậy đi 10 cảnh Chùa với gia đình đến khuya mới về...Chúc mọi người buổi tối an lành nhé!". Đăng kèm với dòng trạng thái này là bức ảnh cô nàng nằm trong bồn tắm đầy bọt xà phòng, tay cầm cuốn sách khá dày.

Ảnh Angela Phương Trinh nude trong bồn tắm đọc sách bị 'bóc mẽ sống ảo' - Ảnh 1
Angela Phương Trinh nằm trong bồn tắm đọc sách với đôi tay dính đầy bọt xà phòng.

Ngay lập tức, nữ diễn viên bị cư dân mạng "bóc mẽ" đây là tấm ảnh "đỉnh cao sống ảo". Bởi nhiều người cho rằng, hãy chỉ nhìn vào tấm ảnh thôi sẽ thấy. Angela Phương Trinh đang ngâm mình trong bồn đầy bọt bong bóng xà phòng và tâm hồn thư thái xem một quyển sách mà ai nhìn cũng biết đấy là quyển "Nhà Giả Kim" rất nổi tiếng. Một cuốn sách hay. Thế nhưng cái tay xinh đang cầm quyển sách ấy thì lại đang dính đầy bọt... Chẳng ai cầm sách với một cái tay đầy bọt và nước, lại dễ làm hỏng sách đến vậy.

Facebooker L.T viết: "Tôi chưa thấy ai đọc sách mà tay dính đầy bọt xà phòng thế kia. Sau màn chụp ảnh này, chắc quyển sách ấy sẽ bị hỏng bởi vài trang chỗ dấu tay Angela cầm vào sẽ bị mủn ra. Thật là diễn sâu quá mức tưởng tượng".

Ảnh Angela Phương Trinh nude trong bồn tắm đọc sách bị 'bóc mẽ sống ảo' - Ảnh 2
Đọc sách trong bồn tắm cần có giá để sách thế này

Một cư dân mạng khác thì cho biết: "Trong bức ảnh này, cuốn sách chỉ là đạo cụ, nên tay Angela mới ướt và đầy bọt như vậy, còn nhiều người nằm đọc sách trong bồn tắm thật, họ luôn giữ cho đôi tay khô ráo để việc lật giở trang sách dễ dàng hơn. Tay ướt thế kia thì đọc thế nào nào được. Thật là sống ảo".

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ lại bài viết "bóc mẽ" cô sống ảo với dòng trạng thái: "Thay vì để ý cách đọc của Angela Phương Trinh hãy đoán xem sách gì".

Angela Phương Trinh rất chịu khó đăng những bức ảnh câu like trên trang cá nhân, mỗi bức ảnh cô đăng thường có lượng tương tác lớn trên mạng xã hội bởi thực sự nó rất "bắt mắt" và gợi cảm.

Ảnh Angela Phương Trinh nude trong bồn tắm đọc sách bị 'bóc mẽ sống ảo' - Ảnh 3

Ảnh Angela Phương Trinh nude trong bồn tắm đọc sách bị 'bóc mẽ sống ảo' - Ảnh 4
Angela Phương Trinh khoe ảnh ướt sũng trong bồn tắm

Ảnh Angela Phương Trinh nude trong bồn tắm đọc sách bị 'bóc mẽ sống ảo' - Ảnh 5

Ảnh Angela Phương Trinh nude trong bồn tắm đọc sách bị 'bóc mẽ sống ảo' - Ảnh 6
Angela Phương Trinh khoe vòng 3 đồ sộ trước biển

Angela Phương Trinh lại diện váy 'kéo trên hở dưới' để khoe vòng 3

Trong khi cư dân mạng đã chán ngán đến tận cổ thì Angela Phương Trinh vẫn mải miết khoe vòng 3 nở nang bất chấp bị chỉ trích.

TIN MỚI NHẤT