Má Bảo BB&BG: 'Mọi người thích tôi giả gái'

Giải trí 17/02/2016 15:26

Vừa làm trưởng nhóm hài đình đám BB&BG cũng như tích cực tham gia các dự án nghệ thuật cá nhân khiến BB Trần khá bận rộn, song anh luôn xem nhóm là cái nôi phát triển của mình và cố gắng gầy dựng.

BB Trần tên thật là Trần Phan Quốc Bảo (SN 1990, ở TP HCM). Năm 2012, anh thành lập nhóm hài BB&BG và đảm nhận nhiều vai trò từ sản xuất, viết kịch bản đến làm diễn viên cho nhóm. Anh được mọi người yêu mến qua các vai đanh đá, bà chằn, hay hóng hớt, thích nhiều chuyện khiến khán giả bật cười.

BB&BG hiện là nhóm hài nổi tiếng đình đám nhất trong giới trẻ Việt, kênh YouTube có hơn 1,2 triệu lượt người theo dõi. Vừa qua, nhóm nhận được giải thưởng ở hạng mục Kênh có lượt theo dõi và lượt xem cao nhất trên YouTube Việt Nam.

Má Bảo BB&BG: 'Mọi người thích tôi giả gái' - Ảnh 1
BB Trần được mọi người gọi với cái tên thân thương là Má Bảo. Ảnh: NVCC.

- Quen thuộc với khán giả qua các vai diễn giả gái, nếu nhận được một nhân vật hot boy, chuẩn men… anh có sẵn lòng tham gia?

- (Cười), thật sự thì BB Trần đóng được nhiều loại vai từ chuẩn men, đồng tính, ông già... Nhưng chắc do mọi người thích BB Trần ở vai giả gái, nên đa số BB nhận được những vai diễn như vậy, chứ vai gì mình cũng có thể gồng được hết.

- Vừa quản lý nhóm hài cũng khá nhiều thành viên và làm các hoạt động nghệ thuật khác có khiến anh gặp áp lực và từng có ý muốn bỏ một vế nào không?

- Áp lực lớn nhất đối với BB Trần vẫn là thời gian, nhưng BB hơi tham nên luôn cố gắng làm tròn ở những hoạt động riêng và hoạt động của nhóm. Với BB, nhóm BB&BG vẫn là nhất, vì đó là cái nôi cũng như là gia đình thứ 2 của mình, nên có bận thế nào thì BB vẫn không bỏ nhóm được.

Má Bảo BB&BG: 'Mọi người thích tôi giả gái' - Ảnh 2
BB Trần quen thuộc với hình ảnh giả gái. Ảnh: NVCC.

- Tương lai anh sẽ xây dựng BB&BG theo hướng nào?

- BB muốn xây dựng BB&BG theo hướng đa dạng, có thể tương lai BB&BG sẽ theo hướng phim ngắn, hoặc những clip mang nhiều ý nghĩa và cảm động, nhưng bên cạnh đó vẫn phát huy thế mạnh của nhóm là hài.

- Hiện tại, có rất nhiều nhóm hài ra mắt và thành công, nhóm anh lại ít ra sản phẩm mới, anh có sợ khán giả quên nhóm không?

- Theo BB thì mỗi nhóm sẽ có lượng khán giả yêu thích, với BB&BG cũng vậy, mình đã có những khán giả luôn bên cạnh ủng hộ nhóm, nên việc ít ra sản phẩm sẽ không làm khán giả quên mình, chỉ sợ khán giả không còn yêu thương nhóm nữa thôi, nhưng sắp tới nhóm sẽ cố gắng hoạt động thường xuyên hơn, cho ra sản phẩm nhiều hơn để phục vụ mọi người.

Má Bảo BB&BG: 'Mọi người thích tôi giả gái' - Ảnh 3
Dù bận rộn với công việc nhưng BB Trần không bao giờ từ bỏ nhóm, anh cố gắng dành thời gian cho ra các sản phẩm hài mới. Ảnh: NVCC.

- Tương lai, cá nhân anh sẽ tập trung phát triển lĩnh vực nào? 

- BB đang hướng đến hình ảnh của 1 nghệ sĩ đa năng, nên BB muốn thử sức mình với nhiều lĩnh vực mới, để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

Cảm ơn anh về cuộc phỏng vấn nhanh này.

Má Bảo BB&BG: 'Mọi người thích tôi giả gái' - Ảnh 4

Má Bảo BB&BG: 'Mọi người thích tôi giả gái' - Ảnh 5
Hình ảnh không kém chuẩn men của BB Trần.

Má Bảo BB&BG: 'Mọi người thích tôi giả gái' - Ảnh 6
BB Trần vừa tham gia vào bộ phim Điệp vụ chân dài.

Má Bảo BB&BG: 'Mọi người thích tôi giả gái' - Ảnh 7
BB Trần vui Tết cùng các thành viên trong nhóm.

Cùng xem một số clip hài mới nhất của BB&BG:

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT