Bộ VHTTDL thông tin chính thức về vụ việc tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh

Giải trí 16/01/2024 06:29

Ngày 15/1, Vụ Đào tạo (Bộ VHTTDL) cho biết, Lãnh đạo Bộ VHTTDL đã chỉ đạo Vụ Đào tạo khẩn trương chỉ đạo Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh giải quyết vụ việc tại trường.

Theo ông Hoàng Ngọc Long, Giám đốc Nhạc viện TPHCM, Ban giám đốc đã tiếp nhận thông tin giảng viên Lưu Thiên Hương lên tiếng bị một đồng nghiệp xúc phạm, có hành vi thiếu chuẩn mực.

Thông tin từ Vụ Đào tạo, ngay sau khi nhận được thông tin, Lãnh đạo Bộ đã chỉ đạo Vụ Đào tạo liên hệ trực tiếp với Giám đốc Nhạc viện TP. HCM để nắm bắt tình hình và chỉ đạo Nhà trường khẩn trương tìm hiểu kỹ lưỡng, giải quyết kịp thời sự việc theo thẩm quyền; đảm bảo theo quy định, nhằm ổn định tình hình tránh làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, uy tín của nhà trường, đến môi trường giáo dục và giảng viên, học sinh, sinh viên của Nhà trường. Đồng thời, thông tin kịp thời kết quả giải quyết sự việc cho công luận, báo chí đảm bảo công khai, minh bạch và báo cáo kịp thời tình hình, kết quả giải quyết vụ việc về Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ngày 13/01/2023, Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh đã có báo cáo về về kết quả giải quyết, xử lý vụ việc, cụ thể:

Ngày 12/01/2024, Nhạc viện TPHCM đã tổ chức cuộc họp có đầy đủ đại diện các đơn vị có liên quan để họp, xem xét về sự việc trên. Kết quả cuộc họp thống nhất đưa ra hình thức xử lý đối với giảng viên Võ Thị Minh Huyền.

Ngày 15/01/2024, Nhạc viện đã có Thư mời 2 giảng viên đến dự cuộc họp hòa giải sẽ được tổ chức vào ngày 16/01/2024 để gặp gỡ, trao đổi để giải quyết vụ việc.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục theo dõi tình hình để có những chỉ đạo kịp thời./.

Nhã Phương khoe chế độ tập khắc nghiệt để lấy lại cơ bụng sau sinh con thứ 2

Nhã Phương nhanh chóng lấy lại cơ bụng sau sinh, điều mà không phải mẹ bầu nào cũng làm được.

TIN MỚI NHẤT