Á hậu Huyền My lên tiếng sau nghi án 'đứng sau' scandal Kỳ Duyên

Giải trí 28/12/2016 16:54

Sau loạt ảnh Kỳ Duyên hút thuốc, hít bóng cười và ôm bạn trai thân thiết nơi công cộng, trên mạng xuất hiện các ý kiến nghi ngờ Á hậu Huyền My là người đứng sau 'đạo diễn' vụ việc này.

Vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến dư luận dậy sóng khi loạt ảnh cô hút thuốc, hít bóng cười và ôm bạn trai thân thiết nơi công cộng bị rò rỉ. Dư luận lên án gay gắt các hành động 'không đẹp' của cô gái Ngoại thương. Thậm chí, nhiều bình luận còn yêu cầu tước viêng miện hoa hậu vì cô đã làm mất đi hình ảnh 'trong sáng' của một đại diện nhan sắc Việt.

Ảnh Kỳ Duyên ngồi hút thuốc khiến dư luận dậy sóng. Ảnh Saostar.

Tuy nhiên, phản hồi trên trang cá nhân, Kỳ Duyên ám chỉ rằng mình bị chơi xấu. Trước đó vào hồi tháng 2, trong một ngày, Kỳ Duyên liên tiếp dính vào hai vụ lùm xùm về cuộc sống đời tư, lúc này, hình ảnh 'đẹp' của cô trong mắt nhiều khán giả dường như biến mất.

Và gần đây là khoảnh khắc Kỳ Duyên hít bóng cười cùng bạn trai đại gia trong một quán nước, sau đó là loạt ảnh cô hút thuốc lá với khuôn mặt trông khó coi.

Phía Kỳ Duyên khẳng định, các hình ảnh hút thuốc bị tung cách đây khá lâu, từ tháng 2 đến tháng 9/2016, Hoa hậu 2014 tiết lộ đã bỏ thuốc lá và mong muốn được đồng hành với các chương trình phòng chống thuốc lá.

"Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình" - trạng thái của Kỳ Duyên trên trang cá nhân sau scandal hút thuốc. Kèm theo đó là hình ảnh về luật nhân quả, ám chỉ người tung ảnh cũ hãm hại mình.

Á hậu Huyền My lên tiếng sau nghi án 'đứng sau' scandal Kỳ Duyên - Ảnh 1
Kỳ Duyên hít bóng cười và ôm bạn trai trong quán.

Á hậu Huyền My lên tiếng sau nghi án 'đứng sau' scandal Kỳ Duyên - Ảnh 2
Trước đó Kỳ Duyên cũng vướng nhiều ồn ào khi lộ ảnh hút thuốc nơi công cộng.

Ở phần bình luận phía dưới status này, Kỳ Duyên còn tiết lộ với khán giả người hãm hại từng đứng chung sân khấu với cô. Ngay lập tức, một tài khoản có tên H.N, bạn của Kỳ Duyên nghi ngờ cho rằng 'thủ phạm' là á hậu Huyền My?

Ngay sau đó, nhiều diễn đàn giải trí đã lan truyền tin đồn Huyền My là 'đạo diễn' phía sau scandal Kỳ Duyên, mọi người vào bàn luận nhộn nhịp. Dù trước đó đã không bận tâm trước các lời dèm pha của dân mạng và vui vẻ đón giáng sinh cùng gia đình. Song lần này, Á hậu không thể im lặng được nữa.

"Mình nói cái này nhé: MÌNH RẤT BẬN, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác .Các bạn để yên cho mình hiền nha.

P/s: Cười 1 cái chào đón 2017 nào" - Huyền My viết.

Á hậu Huyền My lên tiếng sau nghi án 'đứng sau' scandal Kỳ Duyên - Ảnh 3
Huyền My lên tiếng sau tin đồn cô là 'đạo diễn' scabdal của Kỳ Duyên.

Á hậu Huyền My lên tiếng sau nghi án 'đứng sau' scandal Kỳ Duyên - Ảnh 4
Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My và Mai Phương Thúy.

Câu đáp trả thẳng thừng của Huyền My đã xóa bỏ mọi tin đồn về cô với Kỳ Duyên. Người đẹp khẳng định không hề liên quan gì đến scandal của người bạn vì đang rất bận, chẳng có thời gian để đi lo chuyện 'thiên hạ'.

Trả lời báo giới, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương, cho biết đã có chỉ đạo và trao đổi trực tiếp với đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam về trường hợp người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Trong khi đó, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn thừa nhận lúng túng trong xử lý sự cố Kỳ Duyên lộ ảnh không phù hợp. Theo đó, Kỳ Duyên không còn nhiệm kỳ hoa hậu nên chức năng và quyền hạn của ban tổ chức với cô cũng hạn chế. 

 

Xem thêm: chúc mừng năm mới, câu chúc đầu năm

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT