Các ngả đường đến sân bay Nội Bài ùn tắc hàng giờ trong lễ đón U23 Việt Nam

Đời sống 28/01/2018 16:51

Hôm nay (28/1), hàng nghìn người hâm mộ đã mang theo cờ Tổ quốc, băng rôn đổ về phía sân bay Nội Bài chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam trở về nước khiến các đoạn đường đến sân bay Nội Bài ùn tắc hàng giờ.

Từ trưa ngày 28/1, một chuyên cơ của hãng hàng không tại Việt Nam sẽ đưa U23 Việt Nam về sân bay Nội Bài sau trận chung kết với U23 Uzbekistan. Ngay từ rất sớm, người Hà Nội đã đổ ra đường để chào đón các cầu thủ và gửi lời chúc mừng sau khi chúng ta giành được chức Á quân U23 Châu Á. Dọc đường dẫn vào sân bay Nội Bài nhuộm một màu đỏ rực các cổ động viên.

Cờ và những tiếng reo hò cùng vô vàn hành động sung sướng đã khiến đường phố Hà Nội tắc nghẽn, trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Không khí tại đoạn đường từ Sân bay Nội Bài trở về trung tâm thành phố đang rất nóng bởi lượng cổ động viên đến từ khắp nơi đổ về. Nhiều đoạn đường ùn tắc hàng giờ.

Các ngả đường vào sân bay Nội Bài chật cứng người hâm mộ

Đường đến sân bay Nội Bài ùn tắc hàng giờ

Các ngả đường đến sân bay Nội Bài ùn tắc hàng giờ trong lễ đón U23 Việt Nam - Ảnh 1
Cả đoạn đường "nhuộm" đầy sắc đỏ của người hâm mộ cả nước


Nhiều ô tô phải di chuyển rất chậm chạp

Các ngả đường đến sân bay Nội Bài ùn tắc hàng giờ trong lễ đón U23 Việt Nam - Ảnh 2
Tại đường đến sân bay Nội Bài, ô tô đứng đợi hàng giờ, có rất nhiều hành khách đã phải xuống xe và tự bê đồ đi bộ vào sân bay. Ảnh: Hải Bin

Clip: Cô gái lột đồ khoe ngực trần giữa phố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Sau trận chung kết của U23 Việt Nam, cô gái trẻ lột phăng áo khoe ngực trần giữa đường, xung quanh có rất nhiều người hò reo không ngớt.

TIN MỚI NHẤT