Khó Dỗ Dành của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình gặp an nguy bởi tiếng xấu của đạo diễn phim?

Sao quốc tế 05/05/2024 08:44

Tiếng xấu của đạo diễn phim Khó Dỗ Dành khiến dân tình vô cùng lo lắng cho an nguy của bộ phim và 2 diễn viên chính Chương Nhược Nam - Bạch Kính Đình.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ phát hiện đạo diễn của phim Khó Dỗ Dành do Cù Hữu Ninh đảm nhận. Thông tin này khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng cho an nguy của bộ phim vì những drama của vị đạo diễn này trước đó.

Khó Dỗ Dành của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình gặp an nguy bởi tiếng xấu của đạo diễn phim? - Ảnh 1

 

Được biết, kể từ khi khởi quay đến nay, dự án Khó Dỗ Dành do Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam đóng chinh chưa từng công khai đạo diễn chính thức của bộ phim, thông tin của phim trên Douban cũng bỏ trống phần đạo diễn. Một số fan nhận ra Cù Hữu Ninh là đạo diễn của dự án vì người này từng nhiều lần like bài đăng liên quan tới phim. Gần đây, một cư dân mạng phát hiện một tấm ảnh tương đối rõ nét của vị đạo diễn này trên trường quay.

Khó Dỗ Dành của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình gặp an nguy bởi tiếng xấu của đạo diễn phim? - Ảnh 2

 

Tuy nhiên, vị đạo diễn này lại là người thường có những bài viết ủng hộ Đài Loan, chê bai Trung Quốc. Trước đây, dự án Cá Mực Hầm Mật của Dương Tử và Lý Hiện khi phát hành cũng phải đổi tên và xóa bỏ thông tin đạo diễn này.

Khó Dỗ Dành của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình gặp an nguy bởi tiếng xấu của đạo diễn phim? - Ảnh 3

 

 

Được biết, nhiều khán giả đã ào vô phản đối đạo diễn Cù Hữu Ninh tham gia chỉ đạo dự án Khó Dỗ Dành. Một số khán giả cảm thán trước sự dũng cảm của nhà sản xuất phim khi chọn vị đạo diễn này có trong ekip. 

Khó Dỗ Dành của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình gặp an nguy bởi tiếng xấu của đạo diễn phim? - Ảnh 4

 

Có thể nói, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự ủng hộ của khán giả dành cho bộ phim Khó Dỗ Dành nói chung và 2 diễn viên chính Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam nói riêng. Đặc biệt là Chương Nhược Nam vì đây được xem là dự án giúp cô nâng tầm tên tuổi ở lĩnh vực truyền hình sau khoảng thời gian không có tác phẩm bạo.

Khó Dỗ Dành của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình gặp an nguy bởi tiếng xấu của đạo diễn phim? - Ảnh 5

 

Ở thời điểm khi công bố dự án, Chương Nhược Nam cũng gặp bất lợi đến từ nam chính Bạch Kính Đình. Được biết, Bạch Kính Đình từng dính ồn ào phát ngôn và hàng loạt tin đồn với các sao nữ. Điều này từng khiến anh bị phản đối vào vai nam chính trong phim Khó Dỗ Dành. Việc nam chính khiến khán giả ác cảm cũng tạo áp lực không nhỏ cho Chương Nhược Nam khi cô có nguy cơ phải là người "gánh rating" cho dự án này.

 

Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều?

Vừa qua, một blogger xứ Trung bất ngờ đặt bàn cân so sánh 2 cặp đôi Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều.

TIN MỚI NHẤT