Học hỏi chuyên gia dinh dưỡng New Zealand chăm sóc hệ miễn dịch cho cả gia đình

Dinh dưỡng 22/04/2024 09:55

Là nhà khoa học dinh dưỡng và hiện là Giám đốc Khoa học của Carefore Global New Zealand Ltd, ông Grant Washington-Smith chia sẻ bí quyết hữu ích để cả gia đình chăm sóc sức khỏe tối ưu.

 

Theo Grant Washington-Smit, một cách hiệu quả để bảo vệ sức khỏe là tăng cường hệ miễn dịch. Hệ miễn dịch hoạt động như một bộ phận tự nhiên và quan trọng của cơ thể, giúp bảo vệ cơ thể khỏi virus, vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm.

Để tăng cường miễn dịch, cần thiết lập một chu trình toàn diện, không chỉ là một hành động cụ thể. Grant khuyến khích mọi người duy trì lối sống lành mạnh bằng cách thiết lập thói quen ăn uống tốt, tham gia hoạt động thể chất, chọn lựa thực phẩm bổ sung phù hợp, và từ bỏ những thói quen xấu để tăng cường hiệu quả của việc sử dụng thực phẩm bổ sung.

“Trong khía cạnh dinh dưỡng, bạn nên sử dụng nhiều thực phẩm toàn phần, giảm lượng chất béo bão hòa trong chế độ ăn, giảm lượng tinh bột và đường tinh luyện. Sau đó, bạn có thể xem xét cơ thể cần thêm loại thực phẩm bổ sung nào, ví dụ như các sản phẩm sữa non với hàm lượng IgG và các protein miễn dịch cao”, ông Washington-Smith nói.

 Học hỏi chuyên gia dinh dưỡng New Zealand chăm sóc hệ miễn dịch cho cả gia đình - Ảnh 1

Một số sản phẩm sữa non với hàm lượng IgG và các protein miễn dịch cao có thể giúp tăng cường đề kháng.

Ông Grant và đồng nghiệp đã sáng tạo công nghệ Biolactol cho sản phẩm sữa non 24h Colos IgGold, giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe. Trong sản phẩm này, sữa non 24h từ bò mẹ mới sinh được coi là thành phần then chốt với hàm lượng dinh dưỡng cao, bổ ích cho sức khỏe hệ miễn dịch và tiêu hóa. Sữa này có nồng độ kháng thể IgG và protein miễn dịch cao. Tuy nhiên, cơ thể người trưởng thành hấp thụ phân tử lớn qua ruột ít hơn so với khi còn nhỏ.

Do đó, “điều kiện đủ” là cần phải tìm ra một công nghệ giúp cải thiện sự hấp thụ của một số phân tử này. Ông Grant sau đó đã tìm ra lời giải cho công thức bảo vệ toàn diện chất dinh dưỡng bằng cách “bọc” các phân tử trong một lớp được gọi là Micell - một tập hợp của hai lớp bao phủ - để hấp thụ chúng dễ dàng hơn. Công nghệ này sau đó được ông Grant và đội ngũ nhà khoa học đặt tên là BioLactol, được ứng dụng thành công trong sản phẩm chứa sữa non 24h Colos IgGold.

 Học hỏi chuyên gia dinh dưỡng New Zealand chăm sóc hệ miễn dịch cho cả gia đình - Ảnh 2

Mô tả hoạt động của công nghệ BioLactol.

Công nghệ BioLactol sử dụng lipid từ sữa bảo vệ chất dinh dưỡng khi đi qua dạ dày, hấp thu tối ưu ở ruột. Điều làm nên sự khác biệt, độc đáo của công nghệ BioLactol là sự bổ sung tăng cường Lactoferrin. Lactoferin được biết đến như là một chất chống virut và vi khuẩn mạnh nhất mà con người từng biết đến, nó có khả năng kháng lại axit dạ dày và có thể đi vào ruột non, nơi nó hoạt động gần như nguyên vẹn. Ngoài ra Lactoferrin còn đóng vai trò giúp cân bằng hệ miễn dịch trong cơ thể như vậy sẽ giúp tăng cường bảo vệ, tối ưu chức năng miễn dịch của kháng thể IgG và của các thành phần dinh dưỡng khác, từ đó phát huy tối đa lợi ích của sữa non trong cơ thể.

Trong mỗi khẩu phần của Colos IgGold có khoảng 1.047 mg canxi, kết hợp vitamin K và D3 hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho xương chắc khỏe. Sản phẩm còn chứa lợi khuẩn tiêu hóa Bifidobacterium cùng chất xơ hòa tan inulin có khả năng nâng cao miễn dịch đường ruột.

 Học hỏi chuyên gia dinh dưỡng New Zealand chăm sóc hệ miễn dịch cho cả gia đình - Ảnh 3

Thực phẩm bổ sung Colos IgGold  được nhập khẩu từ New Zealand.

Ông Grant, một nhà dinh dưỡng và vận động viên marathon, hiểu rõ tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe và hiệu suất vận động của cơ thể cho cuộc sống hằng ngày. Đó là lý do tại sao nhiều gia đình ở New Zealand và trên thế giới tin dùng sản phẩm Colos IgGold để bảo vệ sức khỏe và chăm sóc hệ miễn dịch của cả gia đình.

Việt Nam có 2 loại “thịt trường thọ”, tốt ngang "insulin tự nhiên" giúp hạ đường huyết, dưỡng thận, bổ gan, bơm máu cực tốt: Được bán nhiều ngoài chợ

2 loại thịt này không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ăn vào sẽ hạn chế được nhiều bệnh tật, giúp cơ thể khỏe mạnh, sống thọ hơn.

TIN MỚI NHẤT