Thức uống không sợ tăng cân trong ngày Tết

Với những thức uống sau, bạn sẽ không còn sợ béo trong ngày Tết nữa.

Ngày Tết, chúng ta có nhiều bữa tiệc tùng sử dụng rượu bia và các thức ăn nhiều chất béo, cộng thêm với sự đảo lộn giờ giấc sinh hoạt, tất cả làm cho mọi người đều dễ tăng cân. Vì vậy bạn nên uống nhiều nước, đặc biệt là các thức uống không tăng cân trong ngày Tết và vẫn đủ các vitamin và chất dinh dưỡng.

Những thức uống không tăng cân vào ngày lễ tết

Đồ uống ít tăng cân vào dịp tết

1. Nước chanh - sự lựa chọn hàng đầu cho đồ uống không tăng cân

Nước chanh là một trong những món giải khát phổ biến, phù hợp với mọi lứa tuổi vì nó rẻ tiền, dễ làm, giàu vitamin, giúp hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Uống một ly nước chanh ấm với mật ong buổi sáng là cách tốt nhất để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, làn da mịn màng và sức khỏe tốt. Đồng thời nước chanh cũng cung cấp cho bạn một lượng Vitamin C đáng kể.

2. Trà Soda không đường

Soda truyền thống không được coi là một loại thức uống lành mạnh vì nó nhiều đường và calo, tuy nhiên bạn có thể kết hợp soda với  nước ép trái cây nguyên chất và không dùng đường để có được ly soda an toàn, môt loại thức uống không tăng cân mà vẫn thơm ngon. Thêm một chút đá, chúng ta sẽ có ly nước giải khát tuyệt vời cho ngày Tết. 

3. Nước dừa - thức uống ít tăng cân bình dân nhất

Nước dừa là một loại nước trái cây rất phổ biến vì nó tốt, rẻ và phù hợp với mọi người. Bạn có thể uống nước dừa, thêm 1 chút muối và đường để tăng thêm vị ngon ngọt hoặc uống không nếu thích. Không chỉ ngày Tết mà nước dừa còn là thức uống có thể dùng quanh năm.

4. Trà chanh - thức uống không tăng cân số một

Thay vì dùng trà chanh đóng gói sẵn nhiều hóa chất, bạn có thể làm cho gia đình một bình trà chanh tại nhà thơm ngon mát lạnh cực đơn giản bằng cách pha chè tươi với chanh và một chút đường hoặc thêm mật ong nếu thích. Trà xanh là một trong những loại nước uống giảm cân tốt nhất và lành mạnh rất tốt cho sức khỏe.

5. Sinh tố sữa chua

Một hũ sữa chua ít béo kết hợp với trái cây dầm không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn là nguồn vitamin dồi dào cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại trái cây nào để kết hợp với sữa chua như dâu, táo, xoài, nho hay đu đủ. Nếu không thích ăn nguyên miếng, có thể xay nhuyễn trái cây để tăng hương vị cho sữa chua.  

 
Phương Nhiên
Theo phununews
Phụ nữ và gia Fanpage

Có thể bạn quan tâm