Vụ cô gái trẻ treo cổ tử vong tại phòng trọ: Buổi sáng có cãi nhau với chồng sắp cưới

Xã hội 19/04/2018 11:00

Hàng xóm nơi cô gái tử vong tại phòng trọ cho biết, sáng họ vẫn gặp cô gái và chồng sắp cưới đi với nhau nhưng 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

Vụ cô gái trẻ treo cổ tử vong tại phòng trọ: Buổi sáng có cãi nhau với chồng sắp cưới - Ảnh 1

Cô gái trẻ treo cổ tử vong tại phòng trọ, buổi sáng hàng xóm thấy cãi nhau với chồng sắp cưới

 Liên quan đến sự việc cô gái trẻ tử vong trong tư thế treo cổ ở Hà Nội, tối 19/4, PV đã có mặt tại ngõ 140 Trần Duy Hưng để ghi nhận sự việc. Tại con ngõ nhỏ, hàng xóm vẫn bàn tán xôn xao về sự việc và không tin đó là sự thật.

Theo ghi nhận của PV, khu trọ nơi xảy ra sự việc có 5 tầng với hơn 20 phòng trọ cho thuê. Hiện ở đây đã có 1 số người đang dọn chuyển đi nơi khác vì họ bị cám ảnh khi thi thể cô gái được phát hiện ngay gần nơi mình đang sống.

Vẫn chưa hoàn hồn, trò chuyện với PV, anh Thắng - người thuê sát phòng cô gái trẻ tử vong cho biết, cô gái này quê ở Hà Nam (SN 1990) đã thuê trọ ở đây từ lâu và hiện đang làm quản lý 1 tiệm cắt tóc, gội đầu ở đường Nguyễn Khang.

"Cô ấy cao lắm, lại trắng nữa và rất xinh đẹp. Khi tôi chuyển đến đây đã thấy cô ấy ở cùng với người yêu, 2 người xưng là vợ chồng. Sáng nay, tôi vẫn thấy 2 người họ đi với nhau có cả mẹ của nam thanh niên mới lên ở cùng", anh Thắng kể lại.

Vụ cô gái trẻ treo cổ tử vong tại phòng trọ: Buổi sáng có cãi nhau với chồng sắp cưới - Ảnh 2

Hiện trường khi xảy ra sự việc đau lòng

 Cũng theo anh Thắng, vì ở sát phòng nên anh cũng thấy 2 người họ có sự xô xát nhưng không đến mức quá nghiêm trọng.

"Tôi được biết là 2 người họ sắp lấy nhau. Anh người yêu ở cùng khi nói chuyện với bố mẹ cô gái thường xưng con. Chắc họ đã xin phép đi lại rồi mới xưng hô như vậy", anh Thắng nói.

Nhớ lại lúc xảy ra sự việc, anh Thắng cho biết, bà chủ nhà là người phát hiện ra đầu tiên. Người yêu cô gái có gọi điện cho chủ nhà lên phòng xem thì phát hiện cô gái đã treo cổ tự tử.

Còn anh H. - sửa xe bên ngoài phòng trọ là người đưa thông tin lên mạng và cũng là người can ngăn đôi này cãi vã vào buổi sáng cho biết: "Sáng nay tôi thấy 2 người đi từ đầu ngõ vào. Họ có to tiếng với nhau và tôi cũng có căn ngăn rằng có chuyện gì từ từ giải quyết. Không ngờ đến trưa sự việc lại xảy ra đau lòng đến vậy”.

Vụ cô gái trẻ treo cổ tử vong tại phòng trọ: Buổi sáng có cãi nhau với chồng sắp cưới - Ảnh 3

Anh Thắng hàng xóm cô gái chia sẻ lại sự việc

 Theo anh H., cách đây vài tuần cô gái trẻ này còn ra cửa hàng anh hỏi mua lại chiếc xe vespa cũ để mang về tặng mẹ trước khi lấy chồng. Vậy mà, dự định ấy trưa kịp thực hiện thì cô gái ấy đã mãi mãi ra đi.

Trước khi treo cổ tử vong cô gái này còn nhằn tin cho những nhân viên của mình rằng hãy quản lý cửa hàng và làm việc tốt. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân của cô gái cũng đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc. Còn người yêu cô gái có đưa mẹ về đầu ngõ nhưng không vào xóm trọ. Sau đó họ đi đâu không ai biết.

Trước đó, trao đổi với PV, Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một cô gái tử vong trong tư thế treo cổ.

Vụ cô gái trẻ treo cổ tử vong tại phòng trọ: Buổi sáng có cãi nhau với chồng sắp cưới - Ảnh 4

Con ngõ đi vào khu trọ nơi cô gái tử vong

 Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Trung Hoà đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng báo Công an quận Cầu Giấy xuống khám nghiệm.

Theo lãnh đạo Công an phường Trung Hòa, bước đầu xác nhận nạn nhân trên quê ở Hà Nam. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Huế: Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Người nhà phát hiện L. tử vong trong tư thế bị treo cổ bằng một sợi dây tại nhà riêng.

TIN MỚI NHẤT