Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở tầng 2 ngôi nhà khóa chặt cửa

Xã hội 08/04/2018 06:30

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà 2 tầng ở tỉnh Đắk Lắk.

Khuya 7/4, Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để điều tra nguyên nhân cái chết của 1 người đàn ông được phát hiện trong tư thế treo cổ trong ngôi nhà của mình.

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ tối cùng ngày, người dân địa phương nghe mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà của ông D. (39 tuổi, trú đường Trương Hán Siêu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) đang khóa chặt cửa.

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở tầng 2 ngôi nhà khóa chặt cửa - Ảnh 1

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ việc.

Nghi có chuyện chẳng lành, hàng xóm đến gõ cửa nhưng không có ai trả lời nên đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để phá khóa vào kiểm tra thì phát hiện ông D. đã tử vong trong tư thế treo cổ trên tầng 2.

Theo hàng xóm, thời gian gần đây, có nhiều người đến nhà ông D. để đòi nợ. Cách đây khoảng 2 ngày, vợ con ông D. cũng đã bỏ đi đâu không rõ. Từ đó, mọi người cũng không thấy ông D. ra ngoài nên tưởng nạn nhân cũng đã đi khỏi địa phương nhưng đến hôm nay thì phát hiện tử vong.

 Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

 

Bình Dương: Bé trai ám ảnh khi thấy cha treo cổ tự tử gần hiện trường phát hiện thi thể mẹ bị cháy đen

Thấy một bé trai đứng thất thần bên đường, người dân hỏi thăm thì cháu cho biết cha treo cổ tự tử trong rừng cao su. Khi người dân vào kiểm tra thì phát hiện cha đứa bé đã chết trong tư thế treo cổ.

TIN MỚI NHẤT