Phà đang chạy, một người phụ nữ nhảy xuống sông định tự tử

Đời sống 05/05/2024 20:29

Tại phà Đồng Bài ra huyện Cát Bà (Hải Phòng) xảy ra sự việc phà đang chạy, một phụ nữ nhảy xuống sông định tự tử.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, ngày 5/5, tại phà Đồng Bài ra huyện Cát Bà (Hải Phòng) xảy ra sự việc phà đang chạy, một phụ nữ nhảy xuống sông định tự tử.

Theo thông tin ban đầu, một người phụ nữ (chưa rõ tên tuổi) sinh năm 1996 quê ở tỉnh Bắc Giang đang đi phà HP 2733 từ bến Cái Viềng (xã Phù Long) sang bến phà Đồng Bài (xã Đồng Bài, huyện Cát Hải,  TP Hải Phòng) thì bất ngờ nhảy xuống sông với ý định tự tử. 

Tại thời điểm đó, chuyến phà chở người phụ nữ trên xuất phát lúc 12h và đã di chuyển được khoảng 20 phút, chỉ cách bến Đồng Bài khoảng 200m.

Phà đang chạy, một người phụ nữ nhảy xuống sông định tự tử - Ảnh 1
Nạn nhân được ứng cứu kịp thời - Ảnh: Giao Thông

 

Trước đó, khi lên phà, người phụ nữ này đã mượn điện thoại của một hành khách đi cùng trên phà để gọi điện cho ai đó. Sau một lúc nói chuyện, người phụ nữ này đã trả lại điện thoại cho chủ nhân rồi thực hiện hành động dại dột trên.

Theo thông tin từ báo Bảo Vệ Pháp Luật, ngay sau khi phát hiện có người nhảy xuống sông tự tử, nhân viên trên chuyến phà cùng người dân đã lập tức ứng cứu, ném phao cứu sinh xuống sông để người phụ nữ kia bám vào.

Phà đang chạy, một người phụ nữ nhảy xuống sông định tự tử - Ảnh 2
Phà đã cập bến an toàn và đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời - Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

 

Tại thời điểm đó, tàu chở cát mang số hiệu BG 0117 do thuyền trưởng Vũ Hữu Ninh (SN 1970) và thuyền viên Vũ Hữu Phê (SN 1979), cùng ở Minh Hòa, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương đã hợp tác cứu vớt, đưa nạn nhân lên phà.

Chuyến phà trên đã cập bến an toàn, kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đô Lương, thị trấn Cát Hải. Hiện tại, người phụ nữ trên đã tỉnh táo.

Thương tâm: Bé gái hơn 20 ngày tuổi bị bỏ rơi ở ven đường cùng lá thư viết tay

Người dân phát hiện một bé gái hơn 20 ngày cùng giỏ đồ và thùng giấy để ven đường không có người thân bên cạnh.

TIN MỚI NHẤT