Phát hiện 3 thi thể ở đập nước, nghi vấn mâu thuẫn với chồng, mẹ dắt 2 con đi tự tử

Xã hội 17/04/2024 10:52

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định trước đó người phụ nữ có mâu thuẫn với chồng và nghi vấn đã tự tử...

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, ngày 17/4, ông Tạ Văn Phin, Chủ tịch UBND xã Đồng Liên (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện thi thể 3 người, gồm 1 người lớn và 2 trẻ em tại khu vực đập Ba Đa vào rạng sáng nay 17/4.

Theo thông tin ban đầu, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của 1 người lớn trước, sau đó thì phát hiện thêm 2 thi thể trẻ em. Danh tính của các nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phát hiện 3 thi thể ở đập nước, nghi vấn mâu thuẫn với chồng, mẹ dắt 2 con đi tự tử - Ảnh 1
Khu vực phát hiện thi thể 3 mẹ con - Ảnh: PLO

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ báo Pháp luật TP.HCM, công an TP Thái Nguyên cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn đã trục vớt các thi thể, xác định 2 trẻ em là con của người phụ nữ. 

Trong quá trình khám nghiệm, cơ quan chuyên môn không tìm thấy dấu vết tác động ngoại lực với thi thể 3 mẹ con, không có dấu hiệu tội phạm. Trên bờ đập, lực lượng chức năng tìm thấy một chiếc xe máy.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định trước đó người phụ nữ có mâu thuẫn với chồng và nghi vấn đã tự tử...

Vụ nam công nhân người Việt bị đồng hương bắt cóc, sát hại: Mới đi Đài Loan được vài tháng, bố mẹ sang đón thi thể trở về

Nam công nhân tên H, người Việt Nam. Sau khi sang Đài Loan được vài tháng, anh bị đồng hương bắt cóc, tống tiền rồi sát hại.

TIN MỚI NHẤT