Giết người giấu xác trong rẫy cà phê

Xã hội 17/02/2017 05:57

Thanh niên sau khi giết người đã mang thi thể nạn nhân đến một rẫy cà phê để phi tang xác. Bước đầu, nghi can khai nhận có quan hệ tình cảm với vợ nạn nhân.

Chiều 16/2, đại tá Phùng Tất Thành, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết chiều cùng ngày cơ quan chức năng đã tiến hành khai quật thi thể anh Vũ Duy Hành (35 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc) bị sát hại và chôn xác cách đây 2 tháng để điều tra.

Nghi can được xác định là Nguyễn Thành Đức, 29 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Bảo Lâm.

Giết người giấu xác trong rẫy cà phê - Ảnh 1
Hiện trường vụ án được cơ quan chức năng phong tỏa. Ảnh: Minh Quý.

Theo đại tá Thành, vụ án xảy ra vào rạng sáng 16/12/2016. Sau khi sát hại anh Hành ở xã Lộc Đức, kẻ thủ ác đã đưa thi thể nạn nhân về thôn An Bình, xã Lộc An, để chôn xác nhằm phi tang.

"Sau khi giết nạn nhân, Đức đã lấy điện thoại của anh Hành để nhắn tin cho gia đình nói đi chơi với người yêu. Sự việc xảy ra từ ngày 16 nhưng đến 22/12/2016, gia đình mới trình báo cơ quan chức năng", đại tá Thành nói.

Vị trưởng phòng cho biết thêm, sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã điều tra và xác định Đức là nghi can chính nên ngày 16/2 đã ra quyết định bắt giữ.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, nghi can khai nhận có quan hệ tình cảm với vợ nạn nhân. Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Giết người giấu xác trong rẫy cà phê - Ảnh 2
Xã Lộc Tân (khu vực màu hồng) nơi nạn nhân bị chôn xác. Ảnh: Google Maps.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT