Đóng cửa nhóm trẻ bạo hành trẻ dã man ở Đà Nẵng, hàng chục phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội

Xã hội 21/05/2018 17:32

Cơ quan chức năng ở Đà Nẵng xác định, người có hành vi bạo hành bé trai gây xôn xao dư luận chính là chủ nhóm trẻ gia đình Mẹ Mười. Hiện cơ sở này cũng đã bị UBND phường Chính Gián ra quyết định tạm đóng cửa.

Chiều 21/5, UBND phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) xác nhận, đang tiến hành rút giấy phép đóng cửa nhóm trẻ độc lập mẹ Mười (địa chỉ kiệt 251/21 đường Thái Thị Bôi).

 

Clip: Hàng chục phụ huynh vây nhà trẻ bạo hành bé trai ở Đà Nẵng: Thực hiện: Hà Nam

Chiều cùng ngày, ông Phạm Đình Sơn, Trưởng phòng Giáo dục quận Thanh Khê cũng cho biết, Phòng Giáo dục quận cử người đến nhóm trẻ được phản ánh để xác minh vụ việc.

Đóng cửa nhóm trẻ bạo hành trẻ dã man ở Đà Nẵng, hàng chục phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội - Ảnh 1

Hàng chục phụ huynh bức xúc bao vây nhà trẻ có hành vi bạo hành trẻ.

Đóng cửa nhóm trẻ bạo hành trẻ dã man ở Đà Nẵng, hàng chục phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội - Ảnh 2

Hiện nhà trẻ đã bị đóng cửa.

Qua điều tra ban đầu, đây là nhóm trẻ gia đình do UBND phường quản lý. Hiện cơ quan chức năng đã mời chủ cơ sở này là bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi, trú tại địa chỉ nói trên) về cơ quan Công an phường để làm việc.

Nhóm trẻ gia đình này được UBND phường Chính Gián cấp quyết định thành lập ngày 9/5/2013. Bà Hồng có bằng Cao đẳng sư phạm Mầm non.

Được biết, clip nói trên được quay vào khoảng tháng 4/2018. Người trực tiếp bạo hành trẻ trong clip nói trên chính là bà Đinh Thị Hồng, cũng là chủ cơ sở mẹ Mười. Hiện tất cả 14 trẻ đã được cha mẹ đón về an toàn trong trưa nay.

Đóng cửa nhóm trẻ bạo hành trẻ dã man ở Đà Nẵng, hàng chục phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội - Ảnh 3Đóng cửa nhóm trẻ bạo hành trẻ dã man ở Đà Nẵng, hàng chục phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội - Ảnh 4

Đóng cửa nhóm trẻ bạo hành trẻ dã man ở Đà Nẵng, hàng chục phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội - Ảnh 5

Hiện các em nhỏ trong cơ sở nhóm trẻ này đã được cha mẹ đến đón về

Ông Ngô Chính Công, Phó Chủ tịch phường Chính Gián cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được phụ huynh của cháu bé bị bạo hành nhiều nhất trong clip đang lan truyền trên mạng.

Ông Công cũng cho biết thêm, UBND phường đã thường xuyên phổ biến kiến thức, yêu cầu ký cam kết không bạo hành, đảm bảo an toàn vệ sinh cho trẻ tại các cơ sở này… Các cơ sở đều ký cam kết nên việc bạo hành dã man là đã vi phạm rất nghiêm trọng.

"Chúng tôi đã tiếp cận được phụ huynh có con bị bạo hành trong clip để tìm hướng xử lý. Tuy nhiên, mẹ cháu bé bị sốc nặng nên chưa thể bình tĩnh trả lời cũng như cung cấp thông tin. Chúng tôi đã công bố đóng cửa nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười và sẽ hỗ trợ phụ huynh tìm nơi học mới cho các cháu", ông Công nói.

Đóng cửa nhóm trẻ bạo hành trẻ dã man ở Đà Nẵng, hàng chục phụ huynh bức xúc kéo đến kể tội - Ảnh 6

 Hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ được đưa lên mạng xã hội

 Trước đó như đã đưa tin, sáng 21/5, trên facebook đăng tải 2 clip đều ghi lại cảnh trong một nhóm gia đình, trong đó 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng kẻ đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

Đặc biệt, khi bé trai ăn chậm thì liền bị người phụ nữ này liên tục dùng tay tát mạnh vào miệng đứa trẻ. Ngoài ra, người phụ nữ này còn vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé.

Phẫn nộ hơn, trên mạng xã hội còn chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Nữ giáo viên mầm non đến xin ngủ nhờ bắt chủ nhà thắp hương rồi dùng dao dọa chém

Đến xin ngủ nhờ, nữ giáo viên mầm non không chỉ bắt chủ nhà phải thắp hương mà còn dùng dao dọa chém khi bị đuổi ra khỏi nhà.

TIN MỚI NHẤT