Đạp xe rời nhà, thiếu niên 16 tuổi vùng cao mất tích bí ẩn

Xã hội 22/04/2018 07:56

Một thiếu niên trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế sau khi lấy xe đạp đi ra khỏi nhà thì bị mất tích đến nay chưa có thông tin. Hiện, gia đình đang phối hợp cùng cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm tung tích của thiếu niên này.

Tối 21/4, anh Đoàn Tường (23 tuổi), trú xã Nhâm, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, em vợ của mình là Nguyễn Văn Luận (16 tuổi), trú xóm 1, xã Hương Lâm, huyện A Lưới bị mất tích 5 ngày qua chưa có thông tin.

Đạp xe rời nhà, thiếu niên 16 tuổi vùng cao mất tích bí ẩn - Ảnh 1

Em Nguyễn Văn Luận trước lúc mất tích.

 Theo anh Tường, trước đó, vào 6h30 ngày 16/4, Luận lấy xe đạp đi ra khỏi nhà, lúc đi em có mang theo 1 ba lô. Tuy nhiên, sau hơn 2 ngày gia đình không thấy Luận trở về nên đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.

"Sau khi tổ chức tìm kiếm, gia đình đã thấy chiếc xe đạp của Luận ở khu vực đồi núi còn em trai thì vẫn bặt vô âm tín", anh Tường lo lắng nói.

Đạp xe rời nhà, thiếu niên 16 tuổi vùng cao mất tích bí ẩn - Ảnh 2

Gia cảnh của em Nguyễn Văn Luận gặp rất nhiều khó khăn.

 Anh Tường cũng chia sẻ thêm, đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa nhận được bất kì một thông tin nào về em Luận. Hiện, gia đình rất lo lắng, thông qua phương tiện truyền thông mong muốn nếu người nào gặp được Luận thì xin báo giúp cho người thân. 

Được biết, Luận là con thứ 2 trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố bị khuyết tật, mẹ thường xuyên đau ốm, gia cảnh thuộc hộ nghèo. 

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, ông Nguyễn Anh Nế, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện A Lưới thông tin, sau khi người nhà của Luận trình báo sự việc lên chính quyền địa phương, lập tức, ông đã cử các lực lượng dân quân tự vệ, Công an xã để tổ chức tìm kiếm tung tích của em Luận.

"Mặc dù lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa thấy Luận. Ngay ngày mai (22/4), chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng vào cuộc tiến hành tìm kiếm tung tích của em này", ông Nế nói.

 

Bắt xe khách từ chỗ chị gái về nhà, nữ sinh mất tích bí ẩn

Trên đường di chuyển từ nhà chị gái ở huyện Vụ Bản, Nam Định về Thanh Hoá, nữ sinh Phạm Thị Hằng (SN 1996, trú tại xã Vĩnh Ninh, Vĩnh Lộc, Thanh Hoá) bất ngờ mất tích bí ẩn.

TIN MỚI NHẤT