Thực hư thông tin hai nữ sinh ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn, nghi bị bắt cóc

Xã hội 03/04/2018 13:45

Không thấy các con đi học trở về, gia đình đổ xô đi tìm kiếm và nhận được nhiều nguồn tin các em lên một chiếc xe ô tô cùng nam thanh niên lạ.

Anh Nguyễn Hồng Hiệp (37 tuổi) trú ở khối 8A, Thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, hai ngày nay gia đình đã tỏa đi tìm kiếm hai em ở khắp nơi nhưng không thấy.

Các nữ sinh mất tích được xác định là em Nguyễn Thiên Thảo (học sinh lớp 7, Trường THCS Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) và em Ngô Thị Bảo Ngọc (10 tuổi, hàng xóm em Thảo).

"Khoảng 14h30 ngày 2/4, cháu Ngọc đến nhà rủ con gái tôi đi chơi. Tôi có dặn về sớm, các cháu vâng dạ sau đó đi không thấy trở về nữa. Lâu nay cháu không có biểu hiện gì bất thường, vẫn đi học và ăn uống đầy đủ. Vì vậy gia đình không hiểu nguyên nhân các cháu mất tích", anh Hiệp nói.

Đến chiều tối cùng ngày, không thấy hai cháu về nhà, gia đình và người dân khối xóm mới tá hỏa đổ đi nhiều nơi tìm kiếm nhưng không thấy.

Thực hư thông tin hai nữ sinh ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn, nghi bị bắt cóc - Ảnh 1

Cháu Thảo hiện đã trở về nhà (ảnh gia đình cung cấp)

 Qua nhiều thông tin, có một số người cho hay thấy các cháu lên một chiếc xe ô tô của người đàn ông lạ, rồi di chuyển hướng về TP Vinh (Nghệ An). Nghi ngờ các con bị bắt cóc, gia đình đã báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.

"Gia đình cũng đã thông báo cho chính quyền địa phương và nhà trường để tìm kiếm nhưng đến sáng nay vẫn chưa thấy đâu. Lâu nay, gia đình tôi không có mâu thuẫn gì với ai, mà trước giờ cháu chưa khi nào đi qua đêm như thế này", anh Hiệp cho biết thêm.

Đồng thời với việc tìm kiếm, gia đình đã đăng tin lên các mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ. Được biết, hai cháu là học sinh khá giỏi và rất ngoan ngoãn.

Trưa 3/4, ông Lê Văn Minh, Chủ tịch UBND Thị trấn Xuân An cho hay, hai nữ sinh vừa mới trở về cách đây ít phút. Được biết hai nữ sinh sang TP Vinh chơi với bạn.

"Sức khỏe các cháu bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ. Việc các cháu trở về là điều đáng mừng, sợ rằng các cháu sẽ lo lắng khi bị bố mẹ trách phạt nên mọi người chưa hỏi vì sao lại rời nhà đi", ông Minh nói.

TP.HCM: Để lại bịch túi nylong, nam thanh niên nhảy cầu Bình Triệu xuống sông Sài Gòn mất tích

Nam thanh niên đi bộ lên giữa cầu Bình Triệu 2 bỏ lại bịch túi nylong có đựng dép, ví rồi bất ngờ leo qua lan can, gieo mình xuống sông Sài Gòn mất tích.

TIN MỚI NHẤT