Nam học sinh trường chuyên ở Đồng Nai mất tích bí ẩn gần 2 tháng

Xã hội 18/04/2018 06:59

Gia đình của nam học sinh trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, TP.Biên Hòa cho biết, Hùng mất tích từ sau thời gian nghỉ tết Nguyên Đán 2018 tới nay.

Ngày 17/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa tiếp nhận thông tin trình báo của bà Võ Thị Liên về việc con mình là Nguyễn Văn Hùng (19 tuổi, ngụ ấp Tân Bình, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom), học sinh lớp 12, Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, TP.Biên Hòa mất tích gần 2 tháng nay.

Theo bà Liên cho biết, ngày 26/2, sau thời gian nghỉ tết Nguyên đán 2018, Hùng vẫn lấy sách, vở và điều khiển xe máy đi học như thường lệ. Khoảng 2 ngày sau, gia đình không thấy Hùng về nhà nên đã liên hệ với nhà trường. Nhà trường cho biết, sau ngày nghỉ tết không thấy Hùng đến lớp.

Sau đó, phía gia đình và nhà trường đã liên hệ bạn bè nhưng vẫn không ai hay biết Hùng đi đâu.

Nam học sinh trường chuyên ở Đồng Nai mất tích bí ẩn gần 2 tháng - Ảnh 1

Hùng mất tích gần 2 tháng.

 Người mẹ Hùng cho biết thêm, trước ngày Hùng đi khỏi nhà, mọi sinh hoạt của em vẫn bình thường.

Phía Trường THPT Lương Thế Vinh cũng cho biết, sau khi xác định Hùng bỏ đi không rõ lý do, nhà trường đã liên hệ động viên gia đình và phối hợp để xác minh thông tin. Do thời gian em Hùng đã nghỉ học quá lâu nên nhà trường cũng đã tạo điều kiện cho gia đình làm thủ tục bảo lưu kết quả học tập cho học sinh này.

Được biết, cách đây khoảng 1 năm, bố Hùng bị tai nạn mất. Trong nhà Hùng chỉ còn mẹ và một người em trai. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình rất buồn phiền và tổ chức tìm kiếm Hùng nhiều nơi nhưng không có kết quả. Trước đó, vào năm học lớp 10, Hùng đã bị tai nạn (điện giật) phải bảo lưu kết quả học tập 1 năm mới quay lại học bình thường.

 

Thực hư thông tin hai nữ sinh ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn, nghi bị bắt cóc

Không thấy các con đi học trở về, gia đình đổ xô đi tìm kiếm và nhận được nhiều nguồn tin các em lên một chiếc xe ô tô cùng nam thanh niên lạ.

TIN MỚI NHẤT