Bị xe kẹp 3 cố tình tông trúng khi đang đi tuần tra trên đường cao tốc, 1 trong 2 chiến sĩ CSGT đã qua đời

Xã hội 30/11/2017 21:54

Do vết thương quá nặng, một trong hai chiến sỹ CSGT bị tài xế xe máy tông trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên vào sáng nay đã tử vong tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc hai chiến sỹ CSGT bị xe máy tông trên cao tốc Hà Nội -Thái Nguyên tối 30/11 Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên cho biết, do vết thương quá nặng nên một chiến sỹ đã tử vong vào 17h chiều cùng ngày. 

Theo đó, chiến sỹ tử vong là Thiếu tá Trần Văn Vang, Cục CSGT - Bộ Công an.Hiện chiến sỹ CSGT còn lại đang được đội ngũ bác sỹ theo dõi đặc biệt.

 

Bị xe kẹp 3 cố tình tông trúng khi đang đi tuần tra trên đường cao tốc, 1 trong 2 chiến sĩ CSGT đã qua đời - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 9h cùng ngày, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên thì CSGT phát hiện xe máy chở 3 đi vào đường cao tốc nên ra tín hiệu dừng kiểm tra. Người điều khiển xe máy cố tình tăng ga, tông vào các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Do cú đâm bất ngờ, 2 chiến sĩ CSGT bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện A Thái Nguyên. 

Bị xe kẹp 3 cố tình tông trúng khi đang đi tuần tra trên đường cao tốc, 1 trong 2 chiến sĩ CSGT đã qua đời - Ảnh 2
Chiếc xe máy đâm hai chiến sỹ CSGT nằm tại hiện trường.

Ông Đỗ Minh Thịnh - Giám đốc Bệnh viện A Thái Nguyên cho biết, thời điểm nhập viện, có một chiến sĩ CSGT đã hôn mê, vỡ xương hàm, vỡ xương trán, 2 lỗ tai chảy máu, gãy cẳng tay bên trái.

 
Liên quan đến vụ việc trên, thiếu tướng Trần Sơn Hà - Cục trưởng Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, hiện cơ quan công an đang truy lùng để bắt các đối tượng.  

Phó chủ tịch xã: Bà nội bé 20 ngày tuổi tử vong là người lành tính

Nói về nghi phạm vụ bé gái 20 ngày tuổi tử vong, người dân cũng như cấp chính quyền sở tại nói bà Xuân là người lành tính. Ai cũng bàng hoàng khi biết bà có liên quan đến vụ án.

TIN MỚI NHẤT