Bé gái 2 tuổi bị gà chọi mổ mù một mắt

Xã hội 16/12/2017 13:12

Đang chơi ở sân, bé Anh bị một con gà chọi tấn công mổ trúng mắt phải phải nhập viện cấp cứu. Qua kiểm tra, các bác sĩ kết luận một mắt cháu bị hỏng hoàn toàn.

Trao đổi với Zing.vn sáng 16/12, ông Thái Văn Tân, Trưởng Công an xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, cháu Nguyễn Bảo Anh (2 tuổi, con anh Nguyễn Hải Đăng, 30 tuổi, trú tại xóm Đông Xuân) bị gà chọi mổ mù mắt đang điều trị tại Bệnh viện mắt Trung ương.

"Theo người nhà thì cháu đã bị hỏng hoàn toàn một mắt bên phải. Còn các vết thương bị gà cào cấu thì không đáng nghiêm trọng", ông Tân nói.

Bé gái 2 tuổi bị gà chọi mổ mù một mắt - Ảnh 1
Bé Anh bị gà mổ mù mắt bên phải. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Chiều 3 ngày trước, trong lúc đang chơi ngoài sân, bé Anh bất ngờ bị một con gà chọi tấn công mổ trúng mắt bên phải. Nghe tiếng kêu thất thanh, ông nội cháu bé chạy ra kiểm tra thì phát hiện vùng mắt của cháu Anh máu chảy ra nhiều, bị thương tích nặng.

Nạn nhân sau đó được đưa thẳng ra Bệnh viện mắt Trung ương cứu chữa. Qua thăm khám, các bác sĩ kết luận do vết thương quá nặng, mắt phải của bé đã bị hỏng hoàn toàn. Hiện các bác sĩ đã phẫu thuật cho bé gái.

Theo ông Tân, hoàn cảnh gia đình anh Đăng rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã. Cả anh Đăng và vợ là chị Yến đang điều trị tế bào và bướu Basedow tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Bé gái 2 tuổi bị gà chọi mổ mù một mắt - Ảnh 2
Xã Hòa Sơn, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps

Bé 2 tuổi tử vong bất thường sau khi tiêm truyền tại bệnh viện

Sau khi tiêm truyền, cháu Ph. có triệu chứng nôn, tim yếu nên được chuyển cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó khiến gia đình bức xúc.

TIN MỚI NHẤT