Bật mí tuyệt chiêu đơn giản để bạn được chàng yêu, lại còn yêu hơn mỗi ngày cả đời chẳng bao giờ ngoại tình

Tư vấn hôn nhân 11/12/2017 05:15

Bật mí tuyệt chiêu đơn giản để bạn được chàng yêu, lại còn yêu hơn mỗi ngày cả đời chẳng bao giờ ngoại tình hãy nằm lòng ngay.

Bật mí tuyệt chiêu đơn giản để bạn được chàng yêu, lại còn yêu hơn mỗi ngày cả đời chẳng bao giờ ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Biết nghệ thuật chờ đợi

Các chuyên gia tâm lý khuyên rằng nếu bạn muốn một mối quan hệ khỏe mạnh và lâu dài, người trong cuộc chắc chắn phải biết đến nghệ thuật chời đợi. Sự chờ đợi luôn tạo ra sự thú vị, hài hước cho mối quan hệ của bạn. Cho dù hai người đã kết hôn được 5 năm, 10 năm song nếu chuyện gì cũng sốt sắng, không chờ đợi thì bạn sẽ đánh mất sự hứng thú giữa hai người. Điều đó đồng nghĩa với việc người đàn ông của bạn dễ dàng tìm niềm vui ở các mối quan hệ bên ngoài.

"Kết bạn" với gia đình chàng

Nếu bạn may mắn, được người thân của chàng yêu quý, đó gần như bạn đã nắm trong tay một chiếc chìa khóa để "giữ chân" chàng. Với phụ nữ, khi đã kết hôn, họ có thể coi người đàn ông của mình là quan trọng nhất, nhưng đàn ông thì khác, những người thân yêu luôn giữ vị trí số 1 trong trái tim họ. Khi bạn thân thiết với gia đình chàng, đặc biệt là bố mẹ anh ấy, chắc chắn chàng sẽ trân trọng và muốn nắm giữ trái tim bạn hơn.

Làm điều mà chàng thích

Đây là một trong những việc mà chị em không nên bỏ qua. Chỉ cần bạn làm những việc mà chàng thích mỗi ngày thì chắc chắn chàng sẽ ngày càng yêu bạn cuồng nhiệt hơn thôi. Bạn có thể cùng xem trận bóng đá cùng chàng hay nấu món ăn mà chàng thích nhất.

Hài hước

Các chàng trai thì luôn thích những cô gái có tính tình vui vẻ, hài hước. Bạn hãy thể hiện sự thích thú ở những trò đùa của chàng hay đùa lại chàng. Nụ cười và quan điểm tích cực sẽ giúp bạn và chàng vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Bật mí tuyệt chiêu đơn giản để bạn được chàng yêu, lại còn yêu hơn mỗi ngày cả đời chẳng bao giờ ngoại tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Đánh giá cao những gì anh ấy làm cho bạn

Đàn ông rất thích thú khi được phụ nữ đánh giá cao và ca ngợi hành động của họ. Anh ấy làm những điều tốt đẹp vì anh quan tâm đến bạn. Hãy liên tục cảm ơn chàng ngay cả khi chàng làm những điều nhỏ nhất như mang cho bạn một tách cà phê vào buổi sáng. Chỉ cần bạn làm như vậy chàng sẽ yêu bạn nhiều hơn.

Quan tâm đến gia đình chàng

Với đàn ông, người thân luôn là vị trí số 1 trong lòng họ. Chỉ cần được người thân của chàng yêu quý là bạn đã có thể nắm giữ trái tim chàng. Bạn hãy kết bạn, thân thiết với gia đình chàng đặc biệt là bố mẹ anh ấy.

Có biểu hiện này hôn nhân của bạn sớm muộn cũng đổ vỡ, hãy biết để tránh ngay tức khắc

Có biểu hiện này hôn nhân của bạn sớm muộn cũng đổ vỡ, hãy biết để tránh ngay tức khắc kẻo hối hận thì đã muộn.

TIN MỚI NHẤT