[Review] M.A.C Toxic Tale: màu son đẹp rạng ngời mà không quá chói

Trang điểm 29/09/2015 14:01

M.A.C là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp. Tôi thích son M.A.C vì độ bám lâu, lên màu chuẩn và gần đây đã mua thử một màu son mới khiến tôi khá hài lòng, đó là M.A.C Toxic Tale đỏ cam.

Thông tin tổng quan

Tên sản phẩm:  Son môi M.A.C màu Toxic Tale

Hãng sản xuất: M.A.C

Xuất xứ: Canada

Giá bán: 550.000 - 600.000

Nơi bán: Các shop mỹ phẩm xách tay Âu Mỹ

Đánh giá chi tiết

Trong quá trình tìm kiếm thỏi son phù hợp với bản thân theo nhiều tiêu chí, tôi đã gặp không ít khó khăn vì những màu nổi bật thì trông quá già còn màu trẻ trung thì lại nhợt nhạt. Tôi từng đánh thử son đỏ, hồng, và cam nhưng thấy son màu cam là phù hợp với mình hơn cả. M.A.C Toxic Tale là thỏi son màu cam san hô có pha chút hồng, phù hợp với cả việc trang điểm thường ngày lẫn những khi đi tiệc. Bạn chỉ cần thay đổi cách đánh son là có thể biến hóa đôi môi mình thành những sắc độ khác nhau.

Như mọi thỏi son M.A.C khác, M.A.C Toxic Tale cũng có bao bì màu đen hơi nhũ, trông giống hình một viên đạn. Đây là thiết kế điển hình của son môi M.A.C trừ những phiên bản giới hạn đặc biệt. Son dễ đóng mở, vặn nhẹ nhàng, chắc chắn, phần thân son có dòng chữ M.A.C sắc nét.

Về kết cấu, M.A.C Toxic Tale là dòng Satin Lipstick, vì vậy nó có độ ẩm mượt nhất định chứ không quá khô và lì. Son lên môi khá mịn và giống màu son trên thỏi. Tùy vào sắc độ mong muốn, bạn có thể đánh son 1 lớp lòng môi, dùng tay tán ra xung quanh hoặc đánh sắc nét 2-3 lớp để tạo đôi môi ấn tượng.


Màu son M.A.C Toxic Tale lên môi

Về độ bám màu, M.A.C Toxic Tale bám môi trong khoảng 5 tiếng kể cả khi ăn uống. Với tôi đây là một loại son bám khá tốt. Vả lại tôi cũng luôn đem theo son bên mình nên có thể dặm lại khi nhạt màu. Tuy nhiên M.A.C Toxic Tale nói riêng và M.A.C nói chung thường bị cho rằng có chứa nhiều chì hơn các hãng son khác vì độ giữ màu lâu của nó.


So sánh màu M.A.C Toxic Tale và một số màu son khác

Ưu điểm

- Bám màu lâu

- Lên màu chuẩn

- Màu tươi sáng nhưng không quá chói

Nhược điểm

- M.A.C thường bị cho là có chứa nhiều chì

- Giá thành hơi cao

Chấm điểm

4/5

Xem thêm:

Phụ nữ và gia đình

Phu nu

Phu nu va gia dinh

Báo gia đình và xã hội

TIN MỚI NHẤT