Vụ người phụ nữ bán thịt heo bị giết bởi 14 nhát dao: Đã tìm thấy xe SH bị mất

Tin nóng 24/03/2018 14:19

Chiếc xe SH của người phụ nữ bán thịt heo bị giết tại nhà riêng được phát hiện cách hiện trường vụ án khoảng 60 km.

Hôm nay (24/3), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã tìm thấy xe SH bị mất của người phụ nữ bán thịt heo được phát hiện tử vong tại nhà riêng trưa ngày hôm qua.

Vụ người phụ nữ bán thịt heo bị giết bởi 14 nhát dao: Đã tìm thấy xe SH bị mất - Ảnh 1

Chiếc xe SH của bà Đào được phát hiện cách hiện trường vụ án khoảng 60 km - Ảnh: Người Lao Động

Chiếc xe máy đắt tiền được người dân ấp Long Hoà (xã Đại Phước, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) phát hiện bên vệ đường ven Hương lộ 4. Qua xác minh, xe SH này của bà Phan Thị Đào (56 tuổi, ngụ tại phường 2, thị xã Duyên Hải, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) - nạn nhân bị sát hại dã man tại nhà riêng. Trên thi thể có tổng cộng 14 vết dao đâm.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an nhận định động cơ của hung thủ là cướp tài sản. Sau khi phát hiện thi thể, chiếc xe máy SH cùng một số nữ trang nạn nhân thường đeo trên người đã biến mất.

Vụ người phụ nữ bán thịt heo bị giết bởi 14 nhát dao: Đã tìm thấy xe SH bị mất - Ảnh 2
Thi thể nạn nhân được phát hiện trong bếp - Ảnh: Thanh Niên

Như đã đưa tin trước đó, sáng ngày 23/3, do không thấy bà Đào đến lấy thịt như thường lệ, liên lạc qua điện thoại cũng không được, chủ lò mổ heo đã nhờ hàng xóm đến nhà bà kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đang nằm gục trên nền nhà với nhiều vết máu, thi thể có nhiều vết thương nên đã hô hoán, đồng thời báo công an.

Nhận được tin, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Trà Vinh phối hợp cùng Công an thị xã Duyên Hải với sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Phan Thanh Quân - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an phát hiện trên thi thể nạn nhân có tổng cộng 14 nhát dao. Trong đó nhát chí mạng đâm thủng tim và phổi. Nguyên nhân tử vong do mất máu quá nhiều.

Vụ người phụ nữ bán thịt heo bị giết bởi 14 nhát dao: Đã tìm thấy xe SH bị mất - Ảnh 3
Người dân địa phương tập trung theo dõi vụ việc trước nhà nạn nhân - Ảnh: Thanh Niên

Bà Đào có hai con nhưng cả hai đều đi làm ăn ở Bình Dương. Người phụ nữ chỉ sống một mình và làm nghề buôn bán thịt heo ngoài chợ. Hàng ngày, từ sáng sớm, bà Đào đến lấy thịt heo tại một lò mổ rồi mang ra chợ bán.

Hiện Công an tỉnh Trà Vinh đang ráo riết truy bắt thủ phạm về quy án.

Người phụ nữ bán thịt heo bị giết tại nhà riêng: Hiện trường bê bết máu

Khi được phát hiện, bà Đào nằm tử vong ở khu vực bếp. Trên thi thể nạn nhân ở phần bụng và cổ có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra. 

TIN MỚI NHẤT