Người phụ nữ bán thịt heo bị giết tại nhà riêng: Hiện trường bê bết máu

Tin nóng 23/03/2018 16:22

Khi được phát hiện, bà Đào nằm tử vong ở khu vực bếp. Trên thi thể nạn nhân ở phần bụng và cổ có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra. 

Trưa nay (23/3), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đơn vị này đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng.

Nạn nhân được xác định là bà Phan Thị Đào (56 tuổi), ngụ tại phường 2, thị xã Duyên Hải, huyện Duyên Hải.

Người phụ nữ bán thịt heo bị giết tại nhà riêng: Hiện trường bê bết máu - Ảnh 1

Thi thể nạn nhân được phát hiện trong bếp - Ảnh: Thanh Niên

Khi được phát hiện, bà Đào nằm tử vong ở khu vực bếp. Trên thi thể nạn nhân ở phần bụng và cổ có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra. Xung quanh hiện trường có nhiều vết máu vương vãi.

Bà Đào có hai con nhưng cả hai đều đi làm ăn ở Bình Dương. Người phụ nữ chỉ sống một mình và làm nghề buôn bán thịt heo ngoài chợ. 

Người phụ nữ bán thịt heo bị giết tại nhà riêng: Hiện trường bê bết máu - Ảnh 2
Người dân tập trung theo dõi vụ việc trước nhà bà Đào - Ảnh: Thanh Niên

Hàng ngày, từ sáng sớm, bà Đào đến lấy thịt heo tại một lò mổ rồi mang ra chợ bán. Sáng nay, không thấy bà Đào đến lấy thịt như thường lệ, liên lạc qua điện thoại cũng không được, chủ lò mổ heo đã nhờ hàng xóm đến nhà bà kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đang nằm gục trên nền nhà với nhiều vết máu.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Duyên Hải, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Trà Vinh đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ án.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an nhận định động cơ của hung thủ là cướp tài sản.

Chân dung và lời khai ghê rợn của kẻ giết người tình, giấu xác trong nhà vệ sinh

Khi chị Lý đang ngủ trong phòng trọ thì Dương bất ngờ xông vào phòng, dùng dây điện siết cổ nạn nhân tới chết rồi kéo thi thể vào nhà vệ sinh.

TIN MỚI NHẤT