Vụ cả nhà 3 người chết trong xe Mercedes: Bi kịch từ kết quả xét nghiệm ADN

Tin nóng 22/03/2018 10:48

Cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân là chị Ngọc và con trai, thủ phạm tình nghi là anh Mạnh, chồng chị Ngọc.

Hôm nay (22/3), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của gia đình 3 người xảy ra tại xã Phương Độ (TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang). Nạn nhân là anh Trịnh Đức Mạnh (46 tuổi, trú tại phường Trần Phú, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang), chị Nông Thị Bích Ngọc (38 tuổi, vợ anh Mạnh) và con trai 9 tháng tuổi. Cả 3 nạn nhân được phát hiện tử vong trong xe ô tô Mercedes.

Ông Phạm Ngọc Ba, Tổ trưởng tổ dân phố nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống cho biết, vào chiều 19/3, ông cùng cơ quan chức năng đã đến nhà chị Ngọc để tìm hiểu sự việc anh Mạnh đe dọa giết cả hai mẹ con. Thông tin này được mẹ chị Ngọc trình báo với công an.

Vụ cả nhà 3 người chết trong xe Mercedes: Bi kịch từ kết quả xét nghiệm ADN - Ảnh 1

Nơi xảy ra vụ án cả nhà 3 người chết trong xe Mercedes - Ảnh: Internet

Từ chiều tối 19/3 đến sáng ngày 20/3, người thân cùng lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm cả nhà anh Mạnh. Đến 15 giờ ngày 20/3, công an phát hiện một chiếc xe Mercedes đỗ tại con đường cụt dẫn vào công trình thủy điện trên địa bàn xã.

Tới gần kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh Mạnh và cháu bé 9 tháng tử vong trong xe, thi thể tái nhợt. 

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và căn cứ vào lời khai của các bên liên quan, cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng. Nạn nhân là chị Ngọc và con trai, thủ phạm tình nghi chính là người chồng.

Vụ cả nhà 3 người chết trong xe Mercedes: Bi kịch từ kết quả xét nghiệm ADN - Ảnh 2
Sau khi nhận giấy xét nghiệm ADN, người chồng đã giết vợ con rồi tự sát - Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do anh Mạnh nghi ngờ chị Ngọc ngoại tình, cháu bé 9 tháng tuổi không phải là con mình. Sau đó, anh tiến hành xét nghiệm ADN và hai vợ chồng càng cự cãi nhiều hơn.

Sáng 19/3, anh Mạnh lái xe Mercedes đến đón vợ và con trai rời chỗ làm. Xe chạy lòng vòng nhiều đoạn đường rẽ xuống một con đường nhỏ gần ven sông phía cuối thành phố (thôn Hạ Thành thuộc xã Phương Độ, Tp. Hà Giang). 

Bước đầu, cơ quan công an nhận định anh Mạnh đã sử dụng bình gas nhỏ xả ra gây ngạt cho vợ, con và chính mình trong khi cửa xe bị khóa chặt. Thi thể cả nhà 3 người đều nằm ở hàng ghế sau, chị Ngọc vẫn ôm chặt con trai. Thời điểm tử vong được xác định là đêm 19/3.

Chiều ngày 21/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. Nếu xác định anh Mạnh là thủ phạm thì sẽ tiến hành đóng hồ sơ.

Công an kể phút phát hiện lái xe Sở xây dựng và vợ con chết trên xe Mercedes

Mở chiếc xe Mercedes, trưởng công an xã phát hiện vợ chồng anh M và bé trai đã tử vong, thi thể tái nhợt.

TIN MỚI NHẤT