Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc

Thời trang 12/12/2017 17:09

Để mặc áo cổ lọ thật đẹp, thật đúng mốt mà không bị lòa xòa, luộm thuộm thì bạn cũng đừng quên việc để tóc thế nào cho hợp nhé.

Mùa lạnh đến, ngoài những kiểu áo dạ, áo phao hay áo giữ nhiệt thông thường thì áo len cổ lọ cũng là một phần không thể thiếu. Suốt bao năm nay, nó vẫn được coi là món đồ tương đối cơ bản mà cô gái nào cũng có sẵn trong tủ từ một tới vài chiếc. Ngoài việc nghĩ xem nên mix áo cổ lọ với gì cho đẹp, bạn có bao giờ quan tâm tới việc nên để tóc sao cho hợp chưa?

1. Buộc đuôi ngựa thấp

Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 1Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 2
 
Cách đơn giản nhất để biến tấu với mái tóc là buộc đuôi ngựa, tuy nhiên, bạn đừng chỉ buộc cao như hàng ngày mà hãy thử buộc thấp như các hot girl Hàn Quốc. Một lưu ý nhỏ để mái tóc trông đẹp hơn là hãy làm xoăn nhẹ ở đuôi và buộc nhẹ nhàng theo kiểu messy hair để thêm phần nữ tính, dễ thương nhé. Đeo thêm một đôi khuyên tai đá sáng màu cũng không phải lựa chọn tồi đâu.

Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 3Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 4Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 5
 
2. Búi tóc thật cao

Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 6

Một trong những cách trẻ hóa bản thân và trở nên đáng yêu hơn khi mặc áo cổ lọ là bạn hãy thử búi tóc củ tỏi. Tùy vào sở thích, bạn có thể búi cao ở ngay giữa đỉnh đầu, búi lệch một bên hay búi hai bên cũng đều đẹp. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ hợp với áo len cổ lọ có dáng oversized hơn là dáng ôm, bạn nên lưu ý.

Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 7Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 8
 
3. Buộc một nửa

Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 9
Buộc nửa thấp có thể coi là một biến thể của kiểu đuôi ngựa đầu tiên. Khi mặc áo cổ lọ mà muốn buộc tóc kiểu này, bạn nên cắt thêm một chút mái lưa thưa nhẹ ở phía trước, trông sẽ hợp mốt và đáng yêu hơn. Nếu có mái dài hoặc không nuôi mái, bạn hãy quay về 2 kiểu đầu tiên nhé.

Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 10
4. Cắt tóc ngắn và uốn xoăn nhẹ

Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 11
Có thể nói, kiểu tóc ngắn qua tai, ngang cổ hoặc dài chấm vai thực ra rất hợp với áo cổ lọ. Với kiểu tóc này, bạn không cần làm gì quá nhiều mà chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi tóc và tóc mái (nếu có), tạo độ bồng bềnh là đã quá xinh rồi. Nếu có thể, bạn cũng nên nhuộm tóc sáng màu cho thêm phần trẻ trung.

Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 12Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc - Ảnh 13

Áo len dáng rộng đang là mốt, và đây là những cách kết hợp 'vừa ấm vừa chất' mà bạn có thể tham khảo

Áo len dáng rộng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các quý cô, tuy nhiên diện sao để vừa ấm lại nhìn không bị lùng bùng thì các nàng phải tham khảo ngay những cách kết hợp này.

TIN MỚI NHẤT