6 kiểu tóc 'xinh ơi là xinh' giúp bạn lung linh đón năm mới, đảm bảo cứ để là chàng nào cũng đổ gục

Thời trang 02/01/2018 05:22

Mái tóc "mỏng dính" ép sát mặt khiến bạn trông "quê mùa" và kém xinh thì hãy thử ngay cách làm cực hay này.

1. Uốn cong phần đuôi

Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng máy uốn phần đuôi tóc cụp vào trong hoặc cuốn lô từ tối hôm trước, sau đó dùng gel để giữ nếp tóc luôn đẹp là được. Kiểu tóc này không những khắc phục được nhược điểm tóc mỏng thưa mà còn mang đến cho bạn vẻ ngoài sang chảnh, hiện đại hơn rất nhiều.

6 kiểu tóc 'xinh ơi là xinh' giúp bạn lung linh đón năm mới, đảm bảo cứ để là chàng nào cũng đổ gục - Ảnh 1

2.Tóc đánh rối

Kiểu tóc đuôi ngựa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi cô gái bởi lẽ chúng gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn, tiện lợi. Tuy nhiên đối với những cô nàng có mái tóc mỏng thì bạn nên nới lỏng tay ra, đừng buộc chặt quá, đồng thời dùng lược đánh rối đuôi tóc, thật ra kiểu tóc này rất thời trang nên bạn không cần lo rằng mình sẽ trông luộm thuộm trong mắt mọi người đâu nhé!

6 kiểu tóc 'xinh ơi là xinh' giúp bạn lung linh đón năm mới, đảm bảo cứ để là chàng nào cũng đổ gục - Ảnh 2

3. Buộc tóc nửa đầu

Được ưa chuộng hơn cả vì tính ứng dụng cao lại giúp các bạn nữ thêm xinh xắn, duyên dáng lại trẻ ra cả chục tuổi. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn xinh đẹp và che giấu được lớp tóc mỏng của mình hiệu quả hơn việc buộc thấp hay buông xõa rất nhiều.

6 kiểu tóc 'xinh ơi là xinh' giúp bạn lung linh đón năm mới, đảm bảo cứ để là chàng nào cũng đổ gục - Ảnh 3

4. Dập xù bên trong

Để vừa cá tính, không mất thời gian mỗi sáng dậy lại phải dùng máy dập thì bạn nên ra tiệm “làm 1 lần rồi thôi”. Đây cũng là kiểu khá phổ biến, ngay cả các bạn có mái tóc bình thường cũng để bởi chúng tạo sự bồng bềnh, góp phần tăng vẻ sang chảnh và hợp mốt hơn hẳn so với bình thường.

6 kiểu tóc 'xinh ơi là xinh' giúp bạn lung linh đón năm mới, đảm bảo cứ để là chàng nào cũng đổ gục - Ảnh 4

5. Tóc xoăn lọn to

Chẳng có kiểu tóc nào hợp với bạn hơn gợi ý này đâu nên nếu có dự định đi làm tóc thì hãy thử ngay nhé! Những lọn tóc xoăn bồng bềnh tạo cảm giác dày dặn, quyến rũ và thời trang khó thể phủ nhận, chúng chưa bao giờ lỗi mốt, chỉ cần nhuộm thêm chút màu “an toàn” như nâu hạt dẻ là bạn sẽ trở nên xinh đẹp hoàn hảo luôn đấy.

6 kiểu tóc 'xinh ơi là xinh' giúp bạn lung linh đón năm mới, đảm bảo cứ để là chàng nào cũng đổ gục - Ảnh 5

6. Tóc búi

Đây là một trong những kiểu tóc vừa dễ làm lại vừa dễ thương mà bạn không nên bỏ qua trong dịp đầu năm này. Chỉ cần 2 – 3 phút với một vài động tác đơn giản, bạn đã có vẻ ngoài hoàn hảo để đi chơi với bạn hay hẹn hò với người ấy rồi đấy!

6 kiểu tóc 'xinh ơi là xinh' giúp bạn lung linh đón năm mới, đảm bảo cứ để là chàng nào cũng đổ gục - Ảnh 6

Da trắng, tóc xinh trong một tuần chỉ với nguyên liệu rẻ tiền này bạn đã biết?

Không chỉ giúp da của bạn trắng, căng mịn mà nguyên liệu rẻ tiền này còn cực kỳ hữu ích đối với việc chăm sóc tóc và giúp giảm cân hiệu quả...

TIN MỚI NHẤT