Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp Thiên Quan chiếu vận, Tiểu Nhân quấy phá, sự nghiệp tiêu tan, tiền tài mất hết

Tâm linh - Tử vi 03/05/2024 07:31

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi Thiên Quan chiếu vận, Tiểu Nhân quấy phá, sự nghiệp tiêu tan, tiền tài mất hết vào đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024, tuổi Hợi cần phải cẩn trọng với các mối quan hệ xã giao. Trong công việc, những cạnh tranh về địa vị, lợi danh có thể biến những người tưởng chừng tốt với mình trở thành kẻ xấu. Bản mệnh nên có tâm phòng người.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp Thiên Quan chiếu vận, Tiểu Nhân quấy phá, sự nghiệp tiêu tan, tiền tài mất hết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày Thủy Thổ xung khắc cũng gây không ít bất lợi cho đường tình duyên của con giáp này. Giữa bản mệnh và người ấy nảy sinh mâu thuẫn, quan điểm trái ngược nên không tìm được tiếng nói chung. Đã vậy không ai chịu nhường ai, cả hai đều mong muốn đối phương làm theo ý mình, cuối cùng gây ra cãi vã.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024, con đường công danh diễn ra Hung - Cát đan xen. Công việc có thể đối mặt với khó khăn, rắc rối bất cứ lúc nào, song chính thời khắc đó giúp cho người tuổi này tìm được những ý tưởng độc đáo cho công việc hiện tại.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp Thiên Quan chiếu vận, Tiểu Nhân quấy phá, sự nghiệp tiêu tan, tiền tài mất hết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được ổn định. Có vẻ như, con giáp này không cần lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc khi có một nguồn thu nhập rủng rỉnh từ công việc kinh doanh cá nhân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa, nở rộ. Đào hoa vượng giúp cho người độc thân tìm thấy cơ hội yêu thương cho mình. Những người đã có gia đình đang có khoảng thời gian yêu đương cháy bỏng bên người bạn đời của mình.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024, đường công việc không ổn vì Thiên Quan chiếu vận. Dễ có tiểu nhân tranh đấu, ghen ghét vì bạn quá giỏi giang, thông minh. Đặc biệt là những người đang làm quan, đôi khi phải giả vờ ngây ngô một chút để giữ được cái ghế mình đang ngồi.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp Thiên Quan chiếu vận, Tiểu Nhân quấy phá, sự nghiệp tiêu tan, tiền tài mất hết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm đi xuống vì Hỏa khắc Kim. Vợ chồng, cha con không tìm được tiếng nói chung, hiếm khi trò chuyện với nhau. Hôm nay nếu nửa kia có làm điều sai thì bạn cũng đừng nên oán trách, chỉ trích người ta nhé.

Đáng chú ý, hôm nay, bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về tiền bạc bởi những khoản chi phát sinh bất ngờ. Chi tiêu cần có sự hợp lý, không dồi dào tiền bạc thì phải tằn tiện mặc kệ người khác có nói bạn keo kiệt đến đâu đi chăng nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo! 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 27/4/2024, 3 con giáp Kiếp Tài lâm vận, điềm báo không lành Tài Lộc bị đe dọa, tiền tài thất thoát nghiêm trọng

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp Kiếp Tài lâm vận, điềm báo không lành Tài Lộc bị đe dọa, tiền tài thất thoát nghiêm trọng vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 27/4/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT