Tìm thấy thi thể bé trai lớp 5 mất tích dưới giếng nước, nạn nhân bị cưỡng hiếp trước khi chết

Thế giới 18/03/2024 08:29

Trong quá trình lấy lời khai, nghi phạm khai nhận đã tấn công bé trai 10 tuổi và sợ rằng cậu bé có thể kể cho người khác về vụ việc niên nên đã đẩy cậu bé xuống giếng.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), thi thể bé trai 10 tuổi ở Dharmapuri, bang Tamil Nadu mất tích được tìm thấy dưới giếng nước hôm 13/3. Sau khi xác minh, xác định bé trai bị tấn công tình dục và sát hại bởi một nam thanh niên 17 tuổi đang học lớp 12 tại địa phương.

Bé trai 10 tuổi, học lớp 5, mất tích vào chiều thứ Tư (13/3). Lo lắng về sự mất tích của con trai, cha mẹ bé trai bắt đầu tìm kiếm và với sự giúp đỡ của dân làng, có người cho biết cậu bé đã đi cùng một thanh niên 17 tuổi. Cha mẹ bé trai sau đó đã nộp đơn trình báo về việc mất tích với cảnh sát.

Tìm thấy thi thể bé trai lớp 5 mất tích dưới giếng nước, nạn nhân bị cưỡng hiếp trước khi chết - Ảnh 1
Cậu bé học lớp 5 ở Dharmapuri, bang Tamil Nadu, mất tích vào chiều thứ Tư (13/3) - Ảnh: India Today

Theo đoạn phim CCTV thu được, cảnh sát cho biết nạn nhân cùng với thanh niên 17 tuổi đã đi đến khu vực hiện trường nhưng sau đó chỉ thấy nam thanh niên quay trở lại một mình.

Dựa trên các bằng chứng, cảnh sát đã bắt giữ nam thanh niên 17 tuổi, nghi phạm sát hại bé trai 10 tuổi. Trong quá trình lấy lời khai, nam thanh niên khai nhận đã đẩy bé trai xuống giếng. Đội cứu hỏa và cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và sau suốt đêm tìm kiếm, thi thể bé trai đã được tìm thấy và trục vớt thành công. 

Thi thể sau đó được gửi đến bệnh viện chính phủ để khám nghiệm tử thi. Nghi phạm đã thú nhận tấn công tình dục bé trai 10 tuổi và sợ rằng cậu bé có thể kể cho người khác về vụ việc niên nên đã đẩy cậu bé xuống giếng.

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT