Phát hiện thi thể người đàn ông bị đốt cháy trong vườn, hàng xóm kinh hoàng khi nghe thấy tiếng la hét từ ngôi nhà

Thế giới 19/04/2024 14:59

Cảnh sát Anh đã bắt giữ hai người có liên quan đến vụ thi thể người đàn ông bị đốt cháy ngay trong vườn nhà.

Mới đây, ở vùng Yorkshire và Humber, Anh đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khi phát hiện thi thể bị cháy đen ngay trong vườn nhà

Theo thông tin từ tờ Metro (An), ,ột số người cho biết họ tin rằng người đàn ông lớn tuổi có thể đã chết trong đại dịch vì họ đã không gặp ông kể từ đó.

Một người tên Mohammed nói với MailOnline rằng anh ta nghe thấy một người khác hét lên rằng "thân thể đang bốc cháy".

Anh ấy nói: “Có khói bốc ra từ khu vườn nhưng chúng tôi không thể vào được vì cổng đã đóng chặt. Chúng tôi cố gắng mở cánh cổng và chúng tôi có thể nhìn thấy máu và một thi thể bị đốt cháy ở đó”.

Phát hiện thi thể người đàn ông bị đốt cháy trong vườn, hàng xóm kinh hoàng khi nghe thấy tiếng la hét từ ngôi nhà - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: Metro

Một người hàng xóm khác, yêu cầu giấu tên, nói với cửa hàng: “Gia đình này thật sự không bao giờ ra khỏi nhà, họ sống rất kín đáo. Việc này xảy ra hoàn toàn bất ngờ và mọi người đều rất sốc vì điều đó”.

Cảnh sát hôm nay cho biết họ đã xác định thi thể là một người đàn ông trưởng thành nhưng vẫn đang cố gắng xác định danh tính chính thức của người đàn ông và truy tìm người thân của anh ta.

Thám tử Matt Holdsworth cho biết: “Từ thông tin được biết vào thời điểm này, chúng tôi coi đây là một cuộc điều tra giết người”.

Đội cứu hỏa, cảnh sát và nhân viên y tế đều được cử đến hiện trường và những người hàng xóm nói rằng họ chưa bao giờ thấy lực lượng cứu hộ có mặt đông đảo như vậy trước đây.

Bắt quả tang cặp đôi làm “chuyện ấy” ngay giữa công viên, cảnh sát lập tức tới hiện trường để can thiệp

Cảnh sát Colombia đã bắt giữ người đàn ông sau khi quan hệ ngay giữa công viên.

TIN MỚI NHẤT