Phát hiện 3 thi thể người cháy thành than được chôn trong những ngôi mộ không dấu vết

Thế giới 18/04/2024 10:37

Hai trong số ba thi thể người này đã được nhận dạng, danh tính của thi thể thứ ba vẫn chưa được xác minh.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết thi thể cháy đen của ba thanh niên Assam đã được tìm thấy chôn cất ở East Garo Hills, bang Meghalaya, Ấn Độ hôm 17/4.

Chiếc xe nghi ba thanh niên dùng để đi vào Meghalaya từ Goalpara của Assam được phát hiện đã bị cháy đen ở cùng khu vực, Rongmil.

Một sĩ quan cảnh sát của Goalpara cho biết: “Chúng tôi được biết rằng ba người đã đến Meghalaya trên một chiếc ô tô hôm 16/4. Thi thể cháy đen của họ, được cảnh sát phát hiện chôn ở nhiều nơi. Có vẻ như ba người này đã bị một nhóm người khác giết chết".

Viên chức này nói thêm: “Chúng tôi đang liên lạc với cảnh sát Meghalaya. Tại sao ba người này bị sát hại hoặc nghi phạm có liên quan sẽ chỉ được biết sau khi cuộc điều tra kết thúc”.

Phát hiện 3 thi thể người cháy thành than được chôn trong những ngôi mộ không dấu vết - Ảnh 1
Thi thể của ba thanh niên Assam mất tích đã được tìm thấy trong tình trạng cháy đen, được chôn cất ở nhiều nơi ở East Garo Hills, bang Meghalaya, Ấn Độ - Ảnh: India Today NE

Cảnh sát Meghalaya cho biết thi thể được tìm thấy chôn ở hai địa điểm. Một sĩ quan cảnh sát Meghalaya nói với hãng tin PTI: “Hai thi thể được tìm thấy ở một địa điểm và một thi thể khác ở một địa điểm riêng biệt gần khu vực chiếc xe bị cháy”.

Cảnh sát Meghalaya cho biết các thành viên trong gia đình đã nói chuyện với ba thanh niên này sau khi họ đến Meghalaya vào sáng ngày 16/4. Kể từ đó, gia đình không thể liên lạc được với ba thanh niên này nên đã báo cảnh sát, một chiến dịch tìm kiếm đã được triển khai vào ngày hôm sau 17/4. 

Người dân đã thông báo cho chính quyền East Garo về một chiếc xe bị cháy ở khu vực Rongmil. Cảnh sát đã tới hiện trường và phát hiện thi thể người. Hai trong số ba nam thanh niên này được xác định là Jamal Ali và Nur Mohammed đến từ Dolguma ở Goalpara. Danh tính của nạn nhân thứ ba vẫn chưa được xác minh.

 

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án và đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.  

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT