Phát hiện 3 người cùng 1 gia đình bị sát hại ngay trong nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 18/04/2024 16:28

Công an đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 4 thi thể ngay tại hiện trường trong đó có một người đàn ông nổi tiếng trong ngành chè ở địa phương.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Trung Quốc, vào tối ngày 13/4, tại tỉnh Giang Tây, đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 4 người thiệt mạng bao gồm chủ công ty chè và gia đình của ông.

Tính đến tối ngày 17/4, Văn phòng Công an huyện Fuliang đã đưa ra thông báo cho biết nghi phạm trong vụ án, Wu Moujin (nam, 57 tuổi), đã giết chết 3 thành viên trong gia đình, bao gồm anh trai Wu Mouqian, chị dâu Wang Mouhua và cháu trai Wu Mou Cheng do vấn đề nợ nần trong gia đình, sau đó anh ta đã tự sát. Hiện tại, vụ việc đang được điều tra thêm.

Theo người dân địa phương, người đàn ông bị sát hại Wu trước đây là chủ một công ty chè nổi tiếng ở huyện Fuliang.

Phát hiện 3 người cùng 1 gia đình bị sát hại ngay trong nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Người đàn ông cùng gia đình đã qua đời sau khi bị em trai sát hại. Ảnh: China Press

Ông là cổ đông và giám đốc điều hành của nhiều công ty chè ở Giang Tây, đồng thời được biết đến là người đứng đầu ngành chè ở huyện Fuliang.

Nhân viên từ các phòng ban liên quan ở huyện Fuliang nói rằng đây là một vụ án hình sự do tranh chấp nợ nần. Cảnh sát địa phương hiện đang điều tra và những thông tin liên quan về kẻ sát nhân vẫn cần được báo cáo.

Nhân viên Nhà tang lễ thành phố Jingdezhen cho biết, vào sáng sớm ngày 14/4, một ngày sau vụ việc, nhân viên nhà tang lễ đã nhận được thông báo từ cảnh sát địa phương và vận chuyển 4 thi thể từ hiện trường vụ án trở về.

Muốn cướp đứa bé trong bụng của cô gái 19 tuổi, người phụ nữ cầm dao sát hại nạn nhân ngay tại nhà

Mới đây, một tòa án ở Mỹ đã kết án người phụ nữ 50 năm tù và con gái của bà cũng bị 30 năm sau những tội ác đã gây ra.

TIN MỚI NHẤT