Phát hiện 2 người trong một gia đình tử vong, thi thể có nhiều vết thương nghi bị sát hại

Thế giới 18/04/2024 10:04

Nạn nhân được xác định là một người phụ nữ (29 tuổi), và một nam thanh niên (18 tuổi) được phát hiện đã tử vong, nằm trên vũng máu trên tầng hai của một tòa nhà dân cư vào sáng ngày 17/4.

Theo ETV Bharat (Ấn Độ), một người phụ nữ và em trai được cho là đã bị chồng sát hại bằng tuốc nơ vít tại nhà ở khu vực Shakarpur phía đông Delhi, cảnh sát cho biết hôm 17/4.

Nạn nhân được xác định là Kamlesh Holkar (29 tuổi), giáo viên tại một trường học ở Ghaziabad và Ram Pratap Singh (18 tuổi) được phát hiện đã tử vong, nằm trên vũng máu trên tầng hai của một tòa nhà dân cư ở Shakarpur vào sáng ngày 17/4, Phó ủy viên cảnh sát Apoorva Gupta cho biết. 

Phát hiện 2 người trong một gia đình tử vong, thi thể có nhiều vết thương nghi bị sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một sĩ quan cảnh sát cho biết nghi ngờ rằng Holkar và chồng cô, Shreyansh Kumar Pal, đã cãi nhau vào tối ngày 16/4, sau đó cô và em trai bị chồng sát hại. 

Viên chức này cho biết Singh đang đến thăm chị từ Uttar Pradesh để chúc mừng sinh nhật con trai hai tuổi của vợ chồng chị gái. Đồng thời cho biết nghi phạm mất tích vào buổi sáng khi phát hiện thi thể người vợ nhưng sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ. 

 

Cảnh sát cho biết đang tiến hành lấy lời khai của tất cả các thành viên trong gia đình. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT