NÓNG: Án mạng kinh hoàng 2 thi thể nam nữ bị đốt cháy, xếp hình chữ thập, 1 nam diễn viên đình đám bị bắt giữ

Thế giới 02/05/2024 10:06

Một nam diễn viên đình đám đã bị cảnh sát bắt giữ, vì liên quan đến vụ án mạng 2 thi thể nam nữ bị đốt cháy, xếp hình chữ thập gây rúng động dư luận hồi đầu tháng 4.

Theo báo Phụ nữ Thủ đô dẫn nguồn từ ET Today, vào ngày 16/.4 vừa qua, Đài truyền hình Nippon tại Nhật Bản đã đưa tin về việc cảnh sát phát hiện hai thi thể (1 nam, 1 nữ) trong tình trạng xếp chồng lên nhau, bị trói tay, khuôn mặt bị dán nhiều lớp băng dính, đội túi lên đầu và nhân dạng hoàn toàn bị phá hủy sau đó đặt bên bờ sông ở vùng núi Thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi, vùng Kanto.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết hai nạn nhân được xác định là Ryutaro Takarashima (55 tuổi) và vợ Sachiko Takarashima. Cả hai có hộ khẩu đăng ký tại phường Taito, Tokyo và sở hữu một chuỗi nhà hàng.

Ngay sau khi sự việc được công bố, Sở cảnh sát Ueno thuộc Sở cảnh sát Tokyo đã tiếp nhận Ryoken Hirayama (25 tuổi), một người đàn ông tới đầu thú và tự khai nhận bản thân là người "có liên quan" đến vụ hai thi thể bị đốt cháy tại Nasu nhưng không tham gia sát hại hai nạn nhân.

NÓNG: Án mạng kinh hoàng 2 thi thể nam nữ bị đốt cháy, xếp hình chữ thập, 1 nam diễn viên đình đám bị bắt giữ - Ảnh 1
Hiện trường vụ án gây rúng động Nhật Bản - Ảnh: ET Today

Vào ngày 29/04, gần 2 tuần kể từ khi hai nạn nhân bị phát hiện, cảnh sát mới chính thức điều tra và bắt được nghi phạm chính của vụ án. Theo đó, cảnh sát cho biết họ nghi ngờ Sasaki Hikaru (28 tuổi) chính là kẻ chủ mưu đứng sau vụ án mạng giết người này.

Chia sẻ với truyền thông, các nhà điều tra cho biết nghi phạm Sasaki Hikaru đã dùng lửa thiêu hủy thi thể và có thể đang trong quá trình chuẩn bị bỏ trốn đi nơi khác nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ tại Sân bay Naha ở tỉnh Okinawa vào chiều ngày 28/04. Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, nghi phạm này được cho là đã bị áp giải lên chuyến bay đến Sân bay Haneda lúc 12h45 trưa ngày 29 và được chuyển về Tokyo để tiến hành điều tra.

Trước đó, lời khai của Hirayama Ayaken, cho biết hắn không tiết lộ danh tính kẻ chủ mưu và chỉ gọi người này là "Đại ca" hoặc A với cảnh sát, đồng thời tiết lộ. rằng anh A là người "rất đáng sợ". Đồng thời, Hirayama Ayaken cũng tiết lộ với cảnh sát rằng hắn đã nhận lệnh của A và đưa 10 triệu yên cho những người thực hiện việc sát hại nạn nhân.

Cập nhật mới nhất về vụ việc, theo Tạp chí Người Đưa Tin, đến ngày 1/5, thêm 1 đối tuowbngj bị bắt giữ là Wakayama Yaoto (20 tuổi), vì nghi ngờ có liên quan đến vụ giết người đốt xác nói trên. Ngoài Yaoto còn có ba nghi phạm khác cũng đã bị bắt.

Sau khi kiểm tra các hình ảnh từ camera an ninh, cảnh sát phát hiện đồng bọn của Wakayama Yaoto xuất hiện tại nhà của hai nạn nhân vào đêm xảy ra án mạng. Sau đó, những người này liên hệ với Wakayama Yaoto rồi sử dụng ô tô để di chuyển thi thể đến nơi phi tang.

Hiện tại, một trong số các nghi phạm đã nhận tội, tuy nhiên, động cơ gây án chưa được tiết lộ. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra.

NÓNG: Án mạng kinh hoàng 2 thi thể nam nữ bị đốt cháy, xếp hình chữ thập, 1 nam diễn viên đình đám bị bắt giữ - Ảnh 2
Wakayama Yaoto bị bắt vì liên quan đến vụ án giết người đốt xác - Ảnh: Phụ nữ Thủ Đô

Wakayama Yaoto từng là ngôi sao sáng của làng giải trí Nhật Bản khi còn nhỏ. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 9 tuổi, Yaoto đã tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng và gặt hái được không ít thành công. Anh từng đảm nhận vai chính trong series phim truyền hình "Senior Kanbei" và xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh khác như "For N", "Kamen Rider Wizard", "Kiki's Delivery Service".

Tuy nhiên, sau những năm tháng rực rỡ, Wakayama Yaoto đã quyết định rời bỏ công ty quản lý và dần dần lui về phía sau ánh đèn sân khấu. Vụ việc trên hiện khiến người hâm mộ bàng hoàng bởi không ai ngờ từ một ngôi sao nhí nổi tiếng Yaoto lại trở thành nghi phạm trong một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nghi án bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại ký túc xá nữ: Bắt giữ 3 nghi phạm

Về việc liệu kết quả khám lâm sàng có xác nhận cô gái bị cưỡng hiếp hay không, một quan chức cảnh sát cho biết đang chờ một báo cáo toàn diện.

TIN MỚI NHẤT