Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy tại công viên đô thị: Phần xác cứng lại, nghi tử vong vài giờ trước

Thế giới 02/05/2024 09:01

Khám nghiệm sơ bộ cho thấy người phụ nữ bị bỏng. Nhưng nguyên nhân cái chết chỉ được xác định sau khi khám nghiệm tử thi.

Theo tờ Telegraph India (Ấn Độ), thi thể đang phân hủy của một phụ nữ được tìm thấy ở phía tây của Brigade Parade Ground (công viên đô thị lớn nhất thành phố Maidan), Tây Bengal, Ấn Độ vào sáng ngày 1/5. 

Cảnh sát cho biết người phụ nữ dường như bị bỏng, có vẻ ngoài 40 tuổi. “Khám nghiệm sơ bộ cho thấy người phụ nữ bị bỏng. Nhưng nguyên nhân cái chết chỉ được xác định sau khi khám nghiệm tử thi”, một cảnh sát cho biết.

Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy tại công viên đô thị: Phần xác cứng lại, nghi tử vong vài giờ trước  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Tại nơi tìm thấy thi thể không có vết cháy. Nhưng thi thể có vết thương do bỏng. Điều này cho thấy thi thể đã bị vứt bỏ ngay tại chỗ. Xác chết bắt đầu cứng lại, có nghĩa là cái chết của người phụ nữ đã xảy ra cách đây vài giờ”, một sĩ quan cho biết.

Các nhà điều tra vẫn chưa xác định được liệu đây có phải là một vụ giết người hay không. Cảnh sát cho biết họ đang kiểm tra camera quan sát ở các khu vực xung quanh để kiểm tra xem có hoạt động đáng ngờ nào của bất kỳ ô tô hoặc cá nhân nào từ tối ngày 30/4 hay không.

Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác

Vào tháng 4 năm 2023, nữ người mẫu ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, làm dấy lên mối lo lắng trong gia đình cô từ đó đến nay.

TIN MỚI NHẤT