Người đàn ông 33 tuổi sát hại nữ sinh sau buổi hẹn hò, thi thể nạn nhân được tìm thấy ở khắp nơi trong thành phố

Thế giới 15/04/2024 11:07

Cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy một chiếc chân người trên công viên bãi biển Hồ Michigan, với DNA trùng khớp với nạn nhân.

Theo tài liệu của tòa án, một người đàn ông ở Milwaukee bị cáo buộc đã sát hại một sinh viên đại học sau một buổi hẹn hò, sau đó dùng cưa xẻ thi thể của cô ấy rồi rải hài cốt ra khắp thành phố.

Theo CNN , Maxwell Anderson, 33 tuổi, bị buộc tội giết người vào ngày 12/4 vì bị cáo buộc giết Sade Carleena Robinson, 19 tuổi, người đã biến mất sau khi hào hứng hẹn hò với anh ta vào ngày 1/4 .

Robinson đang theo học ngành tư pháp hình sự tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Khu vực Milwaukee.

Theo đơn kiện hình sự chống lại Anderson, cô ấy đã trò chuyện với một nhân viên trong tòa nhà chung cư của mình về việc cô ấy rất phấn khích khi được hẹn hò vào tối hôm đó.

“Tôi cảm thấy có mùi hải sản,” cô nhắn tin cho nghi phạm trước khi cả hai gặp nhau đi ăn.

Nhưng khi Robinson không xuất hiện ở tiệm pizza nơi cô làm việc vào ngày hôm sau, bạn bè và đồng nghiệp bắt đầu cảnh giác.

Người đàn ông 33 tuổi sát hại nữ sinh sau buổi hẹn hò, thi thể nạn nhân được tìm thấy ở khắp nơi trong thành phố - Ảnh 1
Người đàn ông bị buộc tội giết nữ sinh viên đại học mất tích. Ảnh: ET Today

Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra tình trạng an tpamf tại nhà cô nhưng không tìm thấy Robinson.

Vào ngày 3/4, chiếc xe của Robinson, được phát hiện bị đốt cháy nghiêm trọng ở một góc phố Bắc Milwaukee.

Phần còn lại của bộ quần áo giống với bộ trang phục cô mặc cho đến nay được tìm thấy cháy sém bên trong.

Cuối ngày hôm đó, một chiếc chân người đã bị "cắt bỏ" đã được tìm thấy cách đó hàng dặm trên công viên bãi biển Hồ Michigan, với DNA trùng khớp với Robinson, theo đơn khiếu nại.

Vài ngày sau, một bàn chân và những mảnh thịt người được phát hiện ở một số địa điểm gần nơi tìm thấy chiếc xe của Robinson.

Anderson bị bắt vào ngày 4/4 sau khi đoạn phim giám sát và lời kể của nhân chứng liên kết anh ta với đêm hẹn hò cùng Robinson và một nỗ lực rõ ràng để giấu hài cốt của cô.

Các nhân viên tại nhà hàng Twisted Fisherman xác nhận cặp đôi đã ăn tối ở đó vào ngày 1 tháng 4 trước khi đến một quán bar ở trung tâm thành phố.

Điện thoại của Robinson cho thấy cô đã đến nhà Anderson sau 9 giờ tối, Milwaukee Journal Sentinel đưa tin .

Sau nửa đêm, điện thoại của cô bắt đầu đổ chuông ở một số địa điểm trên khắp Milwaukee, trước khi ngừng hoạt động vào khoảng 4:30 sáng gần công viên bãi biển, nơi người ta phát hiện ra chiếc chân bị đứt rời của cô.

Đoạn phim từ công viên cho thấy một chiếc ô tô giống của Robinson và một người đi bộ qua lại từ ô tô đến bãi biển.

Vài giờ sau, chiếc xe bị đốt cháy được tìm thấy nhiều dặm về phía bắc, và Anderson được nhìn thấy đang đi xe buýt từ khu vực này về nhà.

Theo đơn kiện, CNN cho biết: “Bị cáo đã cố ý giết và sau đó chặt xác Robinson với mục đích che giấu vụ giết người và nó xảy ra trong khoảng thời gian từ khi đến nơi ở của bị cáo cho đến khi anh ta rời khỏi khu vực Công viên Warnimont”.

Luật sư của Anderson nói với CNN rằng anh ta “được cho là vô tội” và có kế hoạch “mạnh mẽ” chống lại các cáo buộc.

Nghi phạm có ít nhất ba tiền án về các vụ việc gia đình kể từ năm 2014, trong đó có vụ anh ta đánh một người đàn ông đã can thiệp trong khi Anderson đang tranh cãi với một phụ nữ trên đường phố công cộng.

Hiện anh ta phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ một, phân mảnh xác chết và đốt phá.

Thử thách tìm người tuyết trong 12 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ cao và khả năng quan sát cực đỉnh

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát thật kỹ xung quanh vì người tuyết có thể ở mọi vị trí ngay cả gần đống lửa.

TIN MỚI NHẤT