Khoảnh khắc kinh hoàng vụ người mẹ bị sát hại ngay trước mặt con được camera an ninh hiện trường ghi lại

Thế giới 09/04/2024 16:24

Cảnh sát đã phát động một cuộc truy lùng trên toàn quốc đối với nghi phạm sát hại người phụ nữ ngay bên ngoài một cửa hàng thực phẩm ở Bradford, Tây Yorkshire.

Theo The Mirror, vụ một người mẹ trẻ bị sát hại ngay trước mặt con đã được camera an ninh ngay tại hiện trường ghi lại. 

Kulsuma Akter, 27 tuổi, đang đẩy đứa trẻ 5 tháng tuổi vào xe đẩy thì bất ngờ bị đâm nhiều nhát ngay bên ngoài một cửa hàng thực phẩm ở Bradford, Tây Yorkshire vào chiều ngày 6/4. Người phụ nữ sau đó đã qua đời tại bệnh viện, may mắn đứa trẻ 5 tháng tuổi vẫn an toàn. 

Cảnh sát đã phát động một cuộc truy lùng trên toàn quốc đối với nghi phạm Habibur Masum, 25 tuổi, được cho có quen biết với nạn nhân. Nghi phạm được cho là vẫn ở Anh, chưa trốn ra nước ngoài.   

Khoảnh khắc kinh hoàng vụ người mẹ bị sát hại ngay trước mặt con được camera an ninh hiện trường ghi lại - Ảnh 1
Hình ảnh nghi phạm được cảnh sát công bố trong một đoạn clip cho thấy, nghi phạm mặc áo khoác phối 3 màu xám, trắng, đen, mặc quần thể thao màu xanh hoặc xám và giày thể thao màu hạt dẻ - Ảnh: PA

Qua quá trình điều tra, các thám tử phát hiện đoạn phim camera an ninh cửa hàng đã ghi lại khoảng khắc kinh hoàng này. Một nguồn tin tại cửa hàng cho biết, nghi phạm đã nói chuyện với người phụ nữ đang bế con từ trong xe đẩy, sau đó tấn công người phụ nữ rồi nhảy qua hàng rào bỏ trốn. 

Hình ảnh nghi phạm được cảnh sát công bố trong một đoạn clip cho thấy, nghi phạm mặc áo khoác phối 3 màu xám, trắng, đen, mặc quần thể thao màu xanh hoặc xám và giày thể thao màu hạt dẻ. Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang tục kiểm soát và mở rộng khu vực truy lùng nghi phạm trên toàn quốc. 

Người đàn ông bị sát hại vì "nhìn chằm chằm" vào 2 phụ nữ đang hút thuốc bên ngoài cửa hàng bán chảo

Cảnh sát cho biết 3 nghi phạm đã bị bắt giữ sau khi lực lượng chức năng thu được đoạn phim từ camera an ninh khu vực. 

TIN MỚI NHẤT