Bị chồng chì chiết không sinh được con trai, người phụ nữ treo cổ 3 con gái rồi tự tử

Thế giới 30/03/2024 11:01

Trong một tin nhắn gửi cho gia đình chồng, người phụ nữ bày tỏ mong muốn có con trai của chồng: “Anh ấy nói rằng anh ấy không liên quan gì đến con gái và muốn có con trai, nên tôi đã giết cả ba cô con gái của mình, và tôi đang tự sát". 

Theo India Today (Ấn Độ), một phụ nữ 28 tuổi ở Bhopal, bang Madhya Pradesh đã tự kết liễu đời mình sau khi giết chết hai cô con gái nhỏ bằng cách treo cổ vào tối thứ Ba (26/3). 

Theo báo cáo của cảnh sát, người phụ nữ được xác định là Sangeeta Yadav, đã cố gắng treo cổ đứa con gái thứ ba một tuổi rưỡi nhưng bé gái đã sống sót một cách kỳ diệu.

Trong thư tuyệt mệnh, Sangeeta cho biết cô phải thực hiện bước đi cực đoan vì chồng muốn có con trai. Cô cũng đề cập đến việc sức khỏe của mình không có khả năng sinh thêm con trong bức thư. Sangeeta đề cập rằng chồng cô, Ranjeet Yadav, đã bạo hành cô vì cô không sinh được con trai.

Bị chồng chì chiết không sinh được con trai, người phụ nữ treo cổ 3 con gái rồi tự tử  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sáu năm trước, trước khi kết hôn với Ranjeet Yadav, Sangeeta sống với bố mẹ tại Salamatpur ở Raisen. Ranjeet Yadav có một công việc kinh doanh nhỏ ngoài nghề nông, vốn là nghề của gia đình anh.

Trước khi tự sát, Sangeeta đã viết 5 tin nhắn cho chị dâu Mona và anh trai Neeraj, kể chi tiết về những khó khăn về tinh thần và thể chất của cô.

Trong một tin nhắn gửi cho chị dâu, cô bày tỏ mong muốn có con trai của chồng: “Anh Ranjeet Yadav nói rằng anh không liên quan gì đến con gái và muốn có con trai, nên tôi đã giết cả ba cô con gái của mình, và tôi đang tự sát". 

Cảnh sát đã ghi nhận một trường hợp tiếp tay cho việc tự sát và đang tiến hành điều tra thêm.

Cháu trai sát hại chú ruột sống chung 28 năm, dùng chăn quấn thi thể vứt xác ngoài hiên suốt một tuần

Qua điều tra, xác định nam thanh niên và chú ruột đã sống với nhau trong căn nhà thuê do chú ruột đứng tên được 28 năm. Được biết, người chú ruột đã đã hỗ trợ nam thanh niên từ khi cha mẹ anh qua đời.

TIN MỚI NHẤT