Thiếu nữ 17 tuổi bị giam giữ và cưỡng hiếp suốt 3 ngày: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 28/04/2024 09:59

Cảnh sát cho biết cô gái đã bị ngược đãi, đánh đập và nghi phạm còn viết tên anh ta lên cả hai má của cô gái.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ) đưa tin ngày 28/4, một người đàn ông 22 tuổi đã bị bắt giữ vì cáo buộc giam giữ và cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi trong ba ngày liên tục sau khi bị cô gái từ chối kết hôn.

Cảnh sát cho biết cô gái đã bị ngược đãi, đánh đập và nghi phạm đã viết chữ "Aman" lên mặt cô gái bằng một thanh sắt nóng.

Thiếu nữ 17 tuổi bị giam giữ và cưỡng hiếp suốt 3 ngày: Bắt giữ 1 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo khiếu nại của gia đình cô gái, cảnh sát đã đăng ký vụ án theo các mục "nhẹ nhàng hơn" như tội giam giữ trái phép và gây thương tích.

Tuy nhiên, sau khi lời khai của cô gái được ghi nhận trước thẩm phán, cảnh sát đã thêm vào Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) cáo buộc hiếp dâm đối với nghi phạm theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Một quan chức địa phương cho biết: "Nghi phạm bỏ học và làm việc tại một thẩm mỹ viện ở Hyderabad. Anh ta muốn cưới cô gái và khi cô gái từ chối, anh ta đã viết tên anh ta lên cả hai má của cô gái. Vì cô gái không mang theo giấy tờ tùy thân nên chúng tôi không chắc liệu cô ấy có phải là trẻ vị thành niên theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) hay không". 

Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác

Vào tháng 4 năm 2023, nữ người mẫu ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, làm dấy lên mối lo lắng trong gia đình cô từ đó đến nay.

TIN MỚI NHẤT