Cháu trai sát hại chú ruột sống chung 28 năm, dùng chăn quấn thi thể vứt xác ngoài hiên suốt một tuần

Thế giới 29/03/2024 10:42

Qua điều tra, xác định nam thanh niên và chú ruột đã sống với nhau trong căn nhà thuê do chú ruột đứng tên được 28 năm. Được biết, người chú ruột đã đã hỗ trợ nam thanh niên từ khi cha mẹ anh qua đời.

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), ngày 28/3, Văn phòng Công tố viên Quận Suwon thông báo đã bắt giữ và truy tố A., độ tuổi 60, về tội giết người. Cơ quan công tố cũng yêu cầu xử lý, giam giữ A. và ra lệnh gắn thiết bị điện tử.

Theo cơ quan công tố, A. bị nghi ngờ giết chú ruột, B., độ tuổi 70, bằng vũ khí tại một ngôi nhà ở Yeongtong-gu, Suwon-si, Kyunggi-do từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 2. Theo tố cáo, A. dùng chăn quấn thi thể B. rồi vứt xác ngoài hiên nhà khoảng 1 tuần thì bị phát hiện.

Cháu trai sát hại chú ruột sống chung 28 năm, dùng chăn quấn thi thể vứt xác ngoài hiên suốt một tuần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày 7/2, cảnh sát nhận được trình báo của con trai B. rằng “Tôi nghe thấy điện thoại di động đổ chuông từ trong nhà nhưng bố tôi không bắt máy” và được điều động đến hiện trường. Cảnh sát dùng vũ lực mở cửa trước thì phát hiện thi thể B.

Qua điều tra, xác định A. và B. đã sống với nhau trong căn nhà thuê do B. đứng tên được 28 năm. Được biết, B. đã hỗ trợ A. từ khi cha mẹ A. qua đời.

Trong quá trình điều tra, A. được cho là đã thốt ra những lời vô nghĩa, trong đó có nói rằng: “Tôi không biết ông B". Cảnh sát cũng cho biết A. đã được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần trong quá khứ.

Phát hiện thi thể bé gái 11 tuổi bán khỏa thân trong bụi cây ven đường, nghi bị cưỡng hiếp trước khi chết

Ngày 23/3, cảnh sát phát hiện thi thể bán khỏa thân của bé gái 11 tuổi mất tích hôm 18/3 trong bụi cây gần địa phương nơi bé gái sinh sống. Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó xác nhận bé gái đã bị cưỡng hiếp trước khi bị sát hại.

TIN MỚI NHẤT