Cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp 2 lần tại cùng một khách sạn: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 27/04/2024 16:14

Theo một quan chức địa phương, nghi phạm là người đàn ông 36 tuổi, là chủ một doanh nghiệp.

Theo The Star (Malaysia), cảnh sát Kuala Lumpur đã bắt giữ một người đàn ông sau vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

Theo Nazruel Ekram Abu Saare, một quan chức ở Ampang Jaya, cho biết trong một tuyên bố hôm 20/4, nạn nhân 17 tuổi đã khai với cảnh sát rằng vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 9/4. 

Cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp 2 lần tại cùng một khách sạn: Bắt giữ 1 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Nạn nhân bị nghi phạm ép vào khách sạn và cưỡng hiếp. Vụ cưỡng hiếp xảy ra hai lần tại cùng một khách sạn. Nạn nhân cho biết được nghi phạm hứa hẹn một công việc và được mời đến gặp "ông chủ" của cô ấy. Nhưng sau đó cô ấy đã bị cưỡng hiếp", Nazruel Ekram Abu Saare cho biết. 

Sau một cuộc điều tra, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 36 tuổi, là chủ một doanh nghiệp. Nghi phạm bị bắt vào ngày 17/4 tại nhà riêng ở Ulu Langat.

Nazruel Ekram Abu Saare cho biết: “Nghi phạm có kết quả xét nghiệm dương tính với amphetamine và methamphetamine. Nghi phạm đã bị tạm giam 6 ngày cho đến ngày 23/4”.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

 

Vụ hai chị em ruột 7 và 5 tuổi mất tích, phát hiện đã tử vong trong ô tô bỏ hoang đóng kín cửa

Theo cảnh sát, chị gái được tìm thấy tử vong trên ghế lái và em trai nằm ở ghế sau. Báo cáo sơ bộ cho thấy không có vết thương nào trên cơ thể, cho thấy có thể các em bị nhốt bên trong khi đang chơi và chết vì ngạt thở.

TIN MỚI NHẤT