Màn "ngụy trang" cao thủ của gã chồng bội bạc để qua mắt vợ ngoại tình và cái kết

Tâm sự gia đình 28/11/2017 05:26

Ngỡ cuộc hôn nhân của mình như mơ, thậm chí ai nhìn vào cũng nói rằng hôn nhân của Xuân là hạnh phúc thế nhưng cô chẳng thể ngờ nó lại đi vào ngõ cụt khi chứng cứ ngoại tình của chồng lù lù trước mặt.

Xuân và chồng kết hôn đã một năm nay. Hai người kế hoạch chuyện con cái để tận hưởng quãng thời gian son rỗi và cũng là chờ chọn năm sinh con có lộc cho cả hai. Chồng từ lúc yêu đến lúc cưới và kể cả ở thời điểm hiện tại đều vô cùng tốt với Xuân. Chỉ cần cô muốn thứ gì anh cũng đáp ứng cô bằng hết thậm chí còn làm những thứ khiến Xuân vô cùng cảm động.

Vì bố mẹ hai bên đều khá có điều kiện nên lấy nhau xong, Xuân và chồng đã có nhà để ở, công việc cũng ổn định, tối đến hai vợ chồng luôn dành thời gian để ăn tối và trò chuyện với nhau, chuyện kia cũng rất hòa hợp. Ai cũng nói hôn nhân của Xuân như trong mơ cho đến một ngày.

Xuân có lẽ sẽ còn bị chồng "dắt mũi" dài dài nếu như hôm đó cô không tình cờ phát hiện sự bất thường trong chiếc áo của chồng. Tối đó chồng cô đi làm về như mọi ngày rồi cởi quần áo đi tắm. Sau khi xong, cô vào vơ đống quần áo bẩn của chồng cho vào máy giặt để ăn cơm xong thì phơi.

Màn 'ngụy trang' cao thủ của gã chồng bội bạc để qua mắt vợ ngoại tình và cái kết - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cô phát hiện ra chiếc áo sơ mi chồng mặc lúc sáng khác với chiếc áo chồng vừa thay. Vẫn là đồ Xuân mua nhưng hai chiếc này khác nhau thương hiệu, chỉ để ý kỹ mác áo mới thấy.

Cô sinh nghi nên tìm thuê người theo dõi chồng. Mọi thứ đều bình thường. Tất cả các tài khoản xã hội và điện thoại chồng đều công khai với Xuân nhưng chẳng phát hiện được gì cho đến ngày thứ 9. Xuân biết được chồng thường xuyên qua lại với một người đàn ông ở trọ cách công ty chồng vài km.

Tài khoản cá nhân cũng thường xuyên nói chuyện với một cậu thanh niên trẻ. Họ xưng hô anh và chú và thi thoảng nói với nhau vài câu chuyện phiếm chứ chả có gì là yêu đương. Nhưng do trước đó từng tìm hiểu về quảng cáo facebook nên Xuân phát hiện đó chỉ là một tài khoản ảo.

Xuân cứ nghĩ chồng mình là gay cho đến khi người theo dõi phát hiện chồng cô đưa "gã trai" này vào trung tâm thương mại mua đồ nhưng lại vào cửa hàng quần áo nữ, cuối cùng mới vỡ lẽ ra là người này cải trang nam.

Bằng cách đó, họ liên tục qua lại với nhau mà không hề hay biết nhưng để xác thực rõ nhất, Xuân đăng nhập vào facebook chồng rồi nhắn tin cho cậu thanh niên kia "Nhớ em quá em yêu". Chưa đầy 5 phút sau tài khoản ấy nhắn lại "Có xóa ngay đi không, em bị đánh ghen thì bắt đền anh nhé".

Mọi sự đã rõ, Xuân quyết định đưa cho chồng tất cả bằng chứng cô thu thập được cùng lá đơn ly hôn. Chỉ mới cưới nhau 1 năm mà chồng cô đã phản bội cô như thế thì sau này sẽ còn những lần nào. Mặc dù tức giận nhưng cứ nghĩ đến cái cách chồng và cô ả kia "ngụy trang" để lừa dối mình cô vẫn chẳng thể ngờ nổi.

Thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình, vợ vỡ òa biết bí mật trong căn hộ chung cư hai vợ chồng mới mua

Lời đồn thổi chồng ngoại tình đến tai chị khiến chị rất hoang mang. Nhưng đó đều chỉ là từ những người vốn có xích mích với chồng chị. Để tìm ra chân tướng sự việc chị quyết tâm thuê thám tử theo dõi chồng và...

TIN MỚI NHẤT