Sau ngày mai, thứ Bảy 11/5/2024, 3 con giáp tài lộc khởi sắc, sự nghiệp thăng hoa, ngồi mát ăn bát vàng, mua nhà tậu xe trong phút chốc

Tâm linh - Tử vi 10/05/2024 13:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận khí dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, phú quý phát tài trong tích tắc.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 11/5/2024 sẽ mang tới cho tuổi Mão những thời cơ kiếm tiền rất thuận lợi. Các dự định làm ăn đều có tin tức tốt đẹp hoặc được quý nhân giúp đỡ. Con giáp này giải quyết các vấn đề nhanh nhẹn và dứt khoát. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc có lợi thì bản mệnh nên chấp thuận ngay chứ không nên chần chừ.

Hôm nay, tuổi Mão có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo hữu dụng cho tương lai. Bản mệnh có sự chuẩn bị về những phương hướng mới, tập trung xây dựng kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bản mệnh có phần ảm đạm. Các cặp đôi ngày càng xuất hiện nhiều quan điểm trái ngược nên không ngừng bất đồng, tranh cãi. Ngay cả những chuyện nhỏ nhặt cũng có thể trở thành nguyên nhân của cãi vã, chẳng ai chịu nhún nhường.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Sau ngày mai, thứ Bảy 11/5/2024, 3 con giáp tài lộc khởi sắc, sự nghiệp thăng hoa, ngồi mát ăn bát vàng, mua nhà tậu xe trong phút chốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Ngọ được xem là một trong những con giáp may mắn nhất, với vận may tỏa sáng và đạt được thành công lớn nhờ vào sự hỗ trợ của hai cát tinh đặc biệt là sao Thiên Giải và Giải Thần.

Sao Thiên Giải và Giải Thần được coi là hai ngôi sao quan trọng trong tử vi học, chịu trách nhiệm giải quyết khó khăn, trừ điều xấu, giảm bớt nguy cơ bệnh tật và tai họa, đồng thời mang lại may mắn và phúc thọ đặc biệt cho tuổi Ngọ. Sự hiện diện của hai ngôi sao này có thể được coi như một "tấm bùa hộ mệnh" giúp giải quyết những khó khăn và đem lại may mắn khi gặp trở ngại.

Nhờ có sự hỗ trợ của hai cát tinh này, tuổi Ngọ sẽ gặp được những người quý trọng, giúp họ tăng cường sức mạnh và có thể thậm chí chuyển từ thất bại sang thành công, biến vận đen thành vận may.

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn được hỗ trợ bởi sao Bát Tọa, chủ trì về học vấn, thi cử và sự vinh quang. Sự hỗ trợ từ sao Bát Tọa giúp tuổi Ngọ dễ dàng gặp may mắn trong học tập và sự nghiệp, đạt được những thành công nổi bật.

Thời gian này, tuổi Ngọ sẽ trải qua một giai đoạn vận may đỉnh cao, khi sự nghiệp phát triển, tài chính thịnh vượng, mang lại một cuộc sống giàu có và viên mãn, gây ấn tượng sâu sắc đối với nhiều người.

Sau ngày mai, thứ Bảy 11/5/2024, 3 con giáp tài lộc khởi sắc, sự nghiệp thăng hoa, ngồi mát ăn bát vàng, mua nhà tậu xe trong phút chốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Bảy 11/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ hiểu được cảm xúc bản thân mà cân bằng.

Ngày thứ Bảy 11/5/2024 tuổi Tỵ có góc nhìn tốt về công việc, tận hưởng mọi việc một cách tốt nhất. Luôn thấu hiểu mọi việc theo cách riêng của mình và đưa ra phán đoán thông minh. 

Công việc: Người tuổi Tỵ đừng quá để ý đến những điều người khác không mong đợi bạn làm việc. 

Tình cảm: Bạn rất thấu hiểu tình hình, luôn thấu hiểu tình cảm của nhau một cách chân thành. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, lưu tâm cách chi tiêu một cách có khoa học. 

Sức khoẻ: Hãy chú tâm cách người khác quan tâm bạn, từ đó chăm sóc tốt bản thân. 

Sau ngày mai, thứ Bảy 11/5/2024, 3 con giáp tài lộc khởi sắc, sự nghiệp thăng hoa, ngồi mát ăn bát vàng, mua nhà tậu xe trong phút chốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (10, 11, 12 và 13/5), 3 con giáp vận đỏ gõ cửa, giàu sang cả đời, sự nghiệp ổn định, nhanh chóng thoát nghèo

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi vận lên hương, giàu sang nhất vùng, tiền của ngày một rủng rỉnh.

TIN MỚI NHẤT