9 ngày liên tiếp (20/4-29/4), 3 con giáp làm đâu trúng đó, may mắn vẫy gọi, phát tài phát lộc, nhận vận may tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 19/04/2024 14:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sớm lên hương đổi đời, chỉ việc ung dung hưởng lộc tiền tài.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi là con giáp hiếu thắng, cần cù, tiết kiệm, rạch ròi trong công việc nên rất được lòng cấp trên. Nếu hôm nay có làm sai thì sửa, thẳng thắn nhận lỗi, mọi người sẽ vô cùng nể bản mệnh. Người nào đang trong quá trình thăng tiến nên nhiệt tình hơn để lãnh đạo để ý mình.

Hiện tại, chuyện tình duyên của con giáp này vẫn ổn định. Bản mệnh hơi cô đơn, thích ở một mình và không có nhiều bạn thân nhưng bản mệnh rất hài lòng với hiện tại.

9 ngày liên tiếp (20/4-29/4), 3 con giáp làm đâu trúng đó, may mắn vẫy gọi, phát tài phát lộc, nhận vận may tiền bạc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 4 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 4 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

9 ngày liên tiếp (20/4-29/4), 3 con giáp làm đâu trúng đó, may mắn vẫy gọi, phát tài phát lộc, nhận vận may tiền bạc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Từ nay trở đi, vận trình của người tuổi Tý có hung có cát, nhưng với bản lĩnh của mình, tuổi này đều có thể thuận lợi thoát khỏi tình trạng khó khăn và giành được những phần thưởng xứng đáng.

Thời điểm này, bản mệnh có thể được cấp trên giao cho nhiều việc quan trọng. Với tinh thần dũng cảm và can đảm, Tý sẵn lòng đối mặt với thách thức và khó khăn. Sự kiên nhẫn và quyết đoán giúp bạn vượt qua mọi trở ngại. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà nảy sinh cảm giác kiêu ngạo, coi thường người khác, từ đó lại lơ là công việc rồi dễ mắc những sai lầm không đáng có.

Hãy cứ làm việc chăm chỉ và khiêm tốn, bạn sẽ đi đúng hướng để bước tới thành công. Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm từ tháng 4 trở đi. Có lẽ trải qua nhiều khó khăn, bạn đã tìm ra được thế mạnh của mình và phát triển đúng định hướng. Do đó hãy dũng cảm làm những gì mình cho là đúng, dù vất vả nhưng bạn sẽ được trả công xứng đáng.

9 ngày liên tiếp (20/4-29/4), 3 con giáp làm đâu trúng đó, may mắn vẫy gọi, phát tài phát lộc, nhận vận may tiền bạc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (18/4-23/4), 3 con giáp trả hết nợ mua được nhà, ngồi không cũng ung dung hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vượng phát giàu có, sớm lên hương đổi đời.

TIN MỚI NHẤT