Từ đây đến nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Dương lịch, 3 con giáp Thần Tài chốt sổ đỏ ghi tên vào bảng vàng, giàu sang không ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 20:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận trình thăng hoa, phú quý gấp 5 gấp 10.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi cho thấy đường tài lộc của Tuổi Thân trong ngày này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Từ đây đến nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Dương lịch, 3 con giáp Thần Tài chốt sổ đỏ ghi tên vào bảng vàng, giàu sang không ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Từ đây đến nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Dương lịch, 3 con giáp Thần Tài chốt sổ đỏ ghi tên vào bảng vàng, giàu sang không ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi có tính cách lạc quan, vui vẻ. Dù gặp khó khăn, bản mệnh cũng không cảm thấy chán nản, bỏ cuộc. Họ luôn tin vào ngày mai tươi sáng, luôn cố gắng phấn đấu vì tương lai. Thời gian này, người tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, công việc diễn ra thuận lợi. Bản mệnh gặp hung hóa cát, tài vận hanh thông. Con giáp này chạm vào đâu cũng gặp phú quý.

Tuổi Mùi còn có cơ hội thăng quan tiến chức, có lời mời làm ăn hợp tác. Những người đang tìm việc cũng có thể tìm thấy con đường đi mới phù hợp. Điều mà tuổi Mùi cần làm lúc này là phải bình tĩnh, tự tin, nỗ lực hết mình. Bản mệnh có thể hưởng thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Từ đây đến nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Dương lịch, 3 con giáp Thần Tài chốt sổ đỏ ghi tên vào bảng vàng, giàu sang không ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (22/4), 3 con giáp tiền vơi lại đầy, về sau no đủ, đắc tài đắc lộc, đổi đời trong gang tấc

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán thành công hơn người, cứ ung dung hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT